fimmtudagur, júní 02, 2005

...kominn nýr mánuður sem þýðir bara eitt:

peningar, útgjöld, bsssjálað að gera í vinnunni og síðast en ekki síst, nýtt plakat af BRAD PITT uppá vegg hjá skrifstofudömunum.

Í dag er líka akkúrat vika í að tvibbarnir ásamt Joey Benito leggjum land undir fót og öskum til Mejíkóóóó með fullri vél af askvaðandi Íslendingum sem eru tilbúnir að selja sál sína fyrir brúnku a la Mejíkóóó.

-Var líka að koma úr ferðalagi til Þórsmerkur þar sem ég óð fjöll og fyrnindi í næk-skóm og 66 gráður norður peysu, haltrandi eftir leikinn á móti Þrótti þar sem ég náði "a personal low" með því að drulla á bitann sem venstre bakvörður... hef alltaf sagt að ég eigi heima frammi!!

Næsta verkefni á dagskrá hjá Löfunni með F-i er að gera sig klára fyrir afmælishátíð Vísis þar sem famelían verður að skarta sínu fegursta og gjöra svo vel að læra línudansinn sem Harpa danskennari var að kenna okkur, þar sem við erum jú uppistaðan í Vísis-atriðinu...

Gott er líka að búa í Grindavík,
glæsilegur bær með rómantík.
Fólkið er í fyrirrúmi hér
fallegur er bærinn hvað finnst þér??

(S.M.V 1998)

með þessum fleygu orðum kveð ég í bili því mín bíður gjafabréfakaup, fótboltasprikl, íbúðarskoðun, dinner-a-la-Fjölnir og línudansæfing

nakk

3 ummæli:

Magga Stina Rokk sagði...

Pittarinn á eftir að standa sig heldur betur í júnímánuði...
haminaaaahaminaaahaminaa...

En peningar eru eki vandamál, bara stærðfræðiþraut!!

Svo má ekki klikka á brodway þar sem við verðum í miðjunni!

Drullu gott lag líka
daradadadaddaradííí daradaddadadadaradaaa

Nafnlaus sagði...

umm umm brad pitt is nammnamm hefði ekkert að móti því að hafa eithvað svol.í vinnuni til að horfa á:) og talandi um mánaðar mót þá er ég samt blönk as hell:/ þú verður þá að vera frammi þegar ég kem á leikin á mánud. með camra til að myna ykkur systurnar í eðal fílin:)
bíst við marka regni;)

Lafan sagði...

maggz: jiiiiiii þetta verður eitthvað þarna á broadway, shitturinn ég á eftir að fá sviðskrekk dauðans og missa mig...

bobby: já, það er sko ekki leiðinlegt að hafa hann beint fyrir framan nebbann á manni svona skemmtilega myglaðan á morgnana, því alltaf brosir hann jafnsætt:) og svo skal ég setja hann einu sinni ef ekki tvisvar á mánudaginn bara fyrir bobby!!