fimmtudagur, júní 30, 2005

Það er nú helvíti hart þegar nágranna-grúppían sjálf getur ekki hugsað sér að sitja fyrir framan imbann í hádeginu vegna þess að hún getur ekki fyrir sitt litla líf horft upp á izzý-pissý skemma allt fyrir öllum og hugsa bara um eigið rassgat.

Bitur??

bara drullusvekkt út í höfunda nágranna að láta þetta ganga svona langt og vill fá að sjá pör á borð við Beth og Brad sem sýndu manni frá unga aldri hvernig sambönd eiga að vera...

minnið mig á það að stinga upp á þessu við þau þarna í Ramsey street næst þegar ég á leið framhjá

kveðja raunveruleikafirrta skrifstofudaman

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já ég væri sko alveg til í að fá Brad aftur.....hann var svo helv**** flottur á brettinu sínu ;)

Ég er að spá í að biðja Badda þegar hann fer til Ástralíu að segja Karl frá barninu....er ekki að meika þetta lengur.

Erla Ósk sagði...

Gaman ad heyra ad thid fylgist enntha med Gronnunum godu. Eg fae fylinginn i aed thegar eg les um thessa thaetti ;)

Nafnlaus sagði...

Já gæti verið, en ég hef ekki fengið svar frá þeim þarna, þarf að senda annað E-mail. En það gæri orðið breyting á, ég er nefnilega að taka stefnuna inn í miðja Ástralíu, þar sem allar kóngul. og snákarnir eru (smá ævintýri). En maður veit aldrei.

Lafan sagði...

petra: nákvæmlega.. hvað varð um good old fashion corny sambönd í sápuóperum??

erla: svo er líka neighbourgs.com þar sem hægt er að horfa á þættina líka!!

baddi: tja þetta er nottla ekki viðunandi og ertu þú hér með skipaður talsmaður minn þar til ég mæti til land down under!!