fimmtudagur, apríl 20, 2006

jæja þá eru frænkurnar komnar og farnar... smá söknuður í hjartanu hjá væma kananum.. en það á allt eftir að lagast þegar kristjá og frú koma seinnipartinn í dag!!

en við skemmtum okkur ógisslega vel, versluðum, fórum út að borða, verlsuðum meira, borðuðum meira, fórum í partý og annað partý:) takk æðislega fyrir komuna stelpur... og muniði að vera mættar 12 maí í útsrkift!!

en svona til að létta aðeins á þessu, þá er ég með eina hrakfallabálkasögu af sjálfri mér..

en þannig er mál með vexti að ég var að verða sein að hitta kennarann minn í gær og var enginn bíll á svæðinu, ekkert hjól í kílómetra radíus og eina í stöðunni var að hlaupa upp í skóla og mæta sveitt og ógeðsleg, eða... FÁ LÁNAÐA LÍNUSKAUTA hjá félaga mínum!! Auðvitað féll ég kylliflöt fyrir línuskauta hugmyndinni, skellti þeim á bífurnar á mér og skundaði af stað. Ekki hafði ég alveg hugsað þetta til enda, hef ekki línuskautað síðan á planinu hjá ömmu í denn þegar Aníta náði að fótbrjóta sig og því er skemmts frá því að segja að ég brunaði af stað, algjörlega bremsulaus og þurfti að stoppa umferð í gríð og erg til þess að komast lífs af. Svo kemst ég loksnins á campus, segji öllum að drulla sér frá og þýt í gengum fjöldann, en svo kem ég að vörubíl á miðjum campus, fullan af hestaskít til að setja á túnið og til þess að gera langa sögu stutta þá endaði ég illa á bílnum og datt á hestaskíts-fullt túnið!!!

ég sem hélt að hrakfallabálkaskeið mitt væri á enda... huh!!

jæja verða að fara að henda efni í 15 bls ritgerð sem á að vera búin á morgun!!
verið hress, ekkert stress, bless!!

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hey.. þú ert nú meiri snillinn!! Alveg ótrúlegt hvað þér tekst að vera yndislega óheppin. Alveg er ég hissa á því að við vorum ekkert að hrakvallbálkast þarna úti.. t.d eftir matinn á Charmello's sem var btw snilld ;) Talandi um það.. Hvernig gengur með myndirnar ;)

Lafan sagði...

haha... já ég var alveg lygilega heppin þá:) myndirnar... hmmm þær eru í vinnslu

:=)

Nafnlaus sagði...

Elsku nafna - Kærar þakkir fyrir stelpuna. Henni fannst hrikalega gaman. Ykkur hefur alveg tekist að "spilla" englinum mínum -hehe Hún er strax farin að suða um næstu utanlandsferð..... og er farin að skrá sig í skóla þarna úti..

Lafan sagði...

það var ekkert! já við vorum aðeins að benda henni á möguleika eftir verzló... þeas ef að mútta leyfir:)

Nafnlaus sagði...

OHH ég er farin að sakna þín strax ... hehe en samt takk æðislega fyrir mig hlakka til að hitta þig í útskriftinni ;) eða bara 10.júní í Grindavíkinni :) :)
P.S Muniði svo að vera góð við Magnús hehe :D :D

Nafnlaus sagði...

Þú ert nú alveg ótrúleg...það sem kemur ekki fyrir þig!!

Sé þig alveg fyrir mér á línuskautunum...:)
bið að heilsa þér!

Lafan sagði...

agusta; hahahahahaa ja verd alltaf god vid hann hedan i fra, appearantly tha ertu uppahaldsfraenkan hans!!!

bara: gaman ad sja thig herna:) en ja thetta var svakalega fyndid og vadraedalegt, why me?????????

p.s. alltaf velkomin i steitid!!

Nafnlaus sagði...

ég efast um að þínum hrakfallabálkatíma ljúki nokkuð en fyrr en þú leggst í gröfina !!

En þar sem það virðist vera farið að keppa í öllu í dag....spurning um að þú keppir í keppninni mesti hrakfallabálkur intheworld ;)

P.s eins gott að þú lentir ekki á bíl eins og "Hi Wayne hi" sælla minninga !!!!