föstudagur, apríl 07, 2006

who you gonna call...



SCATMAN!!! (skari og batman!)
haha Kiwi keypti þennan líka æðislega sníkju-búning handa óskari, núna er bara að bíða eftir halloween eða þrettándanum og fara að sníkja!

helgin er framundan og ekkert nema endalaus bjartsýni hérna megin við hafið, á morgun er svo búið að skrá mig í beisboll keppni (enda er ég sporty-spice) og íslandskynning fyrir grunnskólanema í hverfinu (veit ekki hvernig ég læt platast í svona hluti)

jæja, farin að leggja mig, enda klukkan orðin eitt og engin kría so far!
LA-fan

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hihihihih
fenguði skammir frá foreldrunum?

Nafnlaus sagði...

miss jú bíatz!

Lafan sagði...

magga: haha veit ekki hvort að þau hafi séð þetta... hahahaha

dúllari: mí túúúúú! hvernig gengur húsabyggingin og jeppa aksturinn???

Nafnlaus sagði...

Aksturinn gengur slysalaust fyrir sig að öllu leiti, en að sama skapi gengur það afskaplega töff;) Húsið mun rísa á þessu ári, kannski að maður geti flutt inn fyrir jól, en það gæti þó verið mikil bjartsýni;) Maður vonar það bezta bara!

Nafnlaus sagði...

hey.. þetta er algjör snilldarmynd. Væri til í að sjá svipinn á Erlu og Wiss þegar þau sjá þetta. Mér þætti samt gaman að því að vita hvernig þið komuð greyinu í búninginn..? Veit að það hefur ekki gengur slysalaust. ;) Eða hvað. Miss you girl.
Annars er systa að fermast í dag :D Allt orðið rosalega fínt á Staðabakkanum. Þórdís var að spyrja í gær um frænkur sínar í Ameríkunni hvort þær væru á landinu og hvort þær kæmust..
Allavega. njótið lífsins þarna úti. KNús og meira knús. Bið að heilsa Kiwi...

Lafan sagði...

dúllari: haha fyrir júlen... ég mæti allavegana í innflutningspartýið

bjögga: já til hamingju með systu, vildi að ég væri á landinu... hilsen

Lafan sagði...

haha og það var mjjjjjjjjög fyndið mað klæða hann í... þurftum að gefa honum soldið mikið nammi:)

Erla Ósk sagði...

Hmmm.... Er hvuttinn okkar ofurhetja? Mer list vel a thad :)