fimmtudagur, maí 04, 2006

krap, próf klukkan átta í fyrramálið og lafan að byrja að læra fyrir það á miðnætti... þetta kallar maður heimsku!

en ég var líka dúmm í höveðett í dag þegar ég fór í uppáhalds drasl búðina mína, wallmart og keypti mér EKKI línuskautana sem kostuðu 13 dollara. Oh, þoli ekki þegar ég verð nískt á ögurstundu og ákveð að spara á kolvitlausum tíma... ekki var mér svona annt um peningana mína á onion (barnum hérna muniði) um daginn þegar ég keypti mér long island (íste og heeeeeeeeelling af vodka.. oj!) á ellefu dollara... neiiiiiiiii í dag þurfti ólöf að spara.

svo náði ég líka að brjóta nýja flotta vasann minn sem ég var að kaupa, skellti honum saman við hinn (þeir komu tveir saman) og kabúmm smassaðist. samt soldið fyndið af því að ég var búin að hugsa þetta alla leiðina heim, hvað það væri svo fyndið ef ég myndi nú reka þá saman og brjóta þá!

jæja held ég sé komin með rugluna eins og maggastínarokk myndi orða það
lifið heil og í guðanna bænum, ef ykkur langar í eitthvað sem kostar undir þúsundkallinum, KAUPIÐI ÞAÐ!

lafa króna yfir og út (eða var það amen??)

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hahah þú ert bara fyndin!!
við ingibjörg komum bara með þér aftur í walmart og við kaupum þetta bara !! Förum svo á línuskautana, gallabuxnastuttpuxum og bikinítopp að skauta á snelling!!
amenn magga hahaha

Lafan sagði...

hahaha.. eg aetti ekki annad eftir en ad linuskauta a bikiniinu!!! sjonmengun daudans!!!

en vid getum gert thad i stuttbuxum eda pilsi:)

ohhh hvad eg hlakka til ad fa ykkur!!

ps verdur teddy nokkud ad vinna a morgun? eg verd nebbla a flugvellinum:)

Nafnlaus sagði...

Hlakka mikid til ad hitta thig i "fyrramalid", en datt i hug ef thu ert i klikunni upp a flugvelli tha vaeri nu gaman ad vid gaetum setid saman i velinni til Amsterdam.... nei , bara ef thad er einhver smuga, tekkar fyrir okkur :) Sjaumst

Nafnlaus sagði...

Jæjæ ólöf hvenar ætlaru að fara koma heim???, Þóra og Hildur eru að fara til méxico í sumar þannig að við vorum að pæla í að hittast allar úr öðru ári að kveðja þær og viljum hafa þig með ;), þær fara út 1 ágúst.
kv auður lorenzo