þriðjudagur, júní 27, 2006

sko...

þegar maður heldur ekki út leikfimitíma hjá túmlegra fimmtugri konu, þá er nú mál til komið að fara að gera eitthvað í þessu! en við móðir mín erum farnar að mæta í ræktina 5x í viku og í morgun var ég eitthvað hálf slöpp og aum í nára frá siguræfingu gömlu tjéllinganna á æfingu í gær (6-4 btw)...

en við mættum í tíma sem heitir vaxtamótun og okkur til mikillar furðu var kona, í eldri kantinum mætt til að kenna. það svo kom upp púki í mig og ég hugsaði með mér að nú hefði ég verið heppin, bara létt í dag... haldiði ekki að sú gamla hafi tekið okkur á lúmskunni, í öllu sem við gerðum þá svitnuðum við eins og svín, yóga-kung-fu-pallaþrek-og-maga-bak-æfingar dauuuuuuuuuðans! ég komst varla upp stigann í sturtu og nennti ekki að þvo á mér hárið því ég var svo aum í höndunum, hvað er það!!!!

og hver er lexía dagsins... ekki er allt sem sýnist kæru lesendur, gamlar tjéllingar geta verið svakalegar og þar með talið nefni ég gömlu á æfingu í gær sem voru ekkert nema samstaðan og reynslan sem voru kannski ekki eins fljótar, en mikið svakalega vorum við agressívar og skemmtilegar!

jæja, farin að hætta þessu bulli
áfram spánn, que viva espana y si se puede!!!

laaaaaaaaaaaaaaa loca ólöööööööööööööööööööööööööf

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já við tókum kjúklingana í bakaríið á síðsutu æfingu ;) Þvílík tilþrif hafa ekki sést lengi ....

Já ekki er allt sem sýnist það er sko alveg á hreinu

Erla Ósk sagði...

Hvad er thetta Olof min... oll lidin sem thu stydur ad detta ut? ...Thu matt ekki halda med Englandi um helgina! ;)

Erla sagði...

Sælar Ólöf ;) ég frétti að það hefði verði þetta þvílíka stuð á ykkur um helgina ;) Ég heimta annað spænskudjamm sem fyrst! Kv. Erla espanola....

Lafan sagði...

petra: já!! og endurtekning á æfingu í kvöld:)

erla syss: haha.. já einmitt... svo verður magnús líka bssssjálaður ef hann svo gott sem fréttir að ég haldi með ensku bullunum, því hann heldur að þeir hafi farið illa með sig í fyrra lífi, slík er fyrirlitningin! áfram hitt liðið (mínus fígaró!)

erla spænska!!!!!: já þín var sko sárt saknap og eins og þið vitið mis amores þá er ég alltaf til í djamm!!! nefndu bara stað og stund og ég mæti, lo juro!