sunnudagur, júní 25, 2006

össsss
fígaró óskarsverðlaunahafi og co tóku hollendinga áðan... arrrrrg og svo datt ekvador út á móti beckham og eru nú offisiallí öll liðin sem ég hélt með kolfallin úr keppni. nú er bara að vona að ghana stríði braslíu og ég er sátt.

annars fór ég í skírnarveislu í dag eftir ansi skemmtilegt kvöld með ágústu, elínu og brandarakonunni auði sem er bæði frá Þórshöfn ooooooooog Spáni, pæliðíþví. en sú stutta heitir hildur vala og gaf hún mér rosalega gott að borða, takk fyrir mig:)

svo viðraði ég möggu í dag og gaf henni pillur og að borða og verð ég að segja að önnur eins húshjálp hefur ekki sést hér á efstahrauninu í lááángan tíma.

en vinnan heldur áfram og nún þarf hún hjálp við að búa um rúmið sitt... spurning hvar maður setur mörkin!! læt hérna fylgja mynd af sólinni í síðustu viku og bið skýjin að taka sér sumarfrí og leyfi okkur að fá smá lit...


alltílæiblééééés.

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

sammála þér...sendum skýin í sumarfrí ;)

Lafan sagði...

össs... maður fær ekki einu sinni legghlífabrúnku á íslandi!

Erla Ósk sagði...

Eg skal senda ykkur nokkra solargeisla fra Minnesota :)

-Erla

Lafan sagði...

rub it in:) en já megum við fá lánað smá??? ég looooooooofa að koma með hana aftur í ágúst!

Nafnlaus sagði...

Hvernig gekk Möggu í aðgerðinni? Ég bið að heilsa henni, bínðer og dönnðatt blödddí krossbandadrasl fyrir bol og permó:)
Já og ég er með í herferðinni gegn skýjunum oooooooog ég vann Kristínu í golfi!

Lafan sagði...

hahahahahaha... ég frétti af því:) en möggu gekk bara eins og í sögu, íslendingasögu meira að segj því hún er svo fúl út í læknana að banna sér hitt og þetta að hún hefndi... mætti á æfingu í gær... horfði nú samt bara á en sammmmmmmt!

já alveg rétt þú ert hnémanneskja dauðans! þú getur kannski miðlað reynslusögum hehe

Nafnlaus sagði...

Það var nú á Grindavíkurvelli í síðasta leik sumarsins 2001 gegn KR sem ég skemmdi AFTUR krossbandið(sem btw var viðgert og átti að vera sterkara sem aldrei fyrr)eftir einungis þriggja mínútna leik. Það var ekki í glæstri tæklingu og ég tók engan KR-ing með mér í fallinu heldur steig svona óaðfinnanlega í holu og hrundi niður! Verð samt að viðurkenna að ég sakna Grindavíkurbúningsins ógurlega!
Snökt, snökt...