miðvikudagur, júní 28, 2006

er fellihýsi ekki málið á hestamannannnamótinu rétt hjá Halldórsstöðum? það held ég nú... get ekki beðið eftir að ferðast með gullmolunum eggert og teddý, enda gæðafólk sem seint verður kvartað undan! en við förum ekkert fyrr en á föstudag, þannig að nú er mál að halda sig á mottunni og klára vikuna:)

svo ég haldi svo áfram með liðum sem ég held með þá veit alþjóð það að spanjólarnir mínir panikuðu á versta tíma og kabúmm sídan spýtan kláraði málið og þjálfari spánar segir af sér. nú ég er bara að spá í að halda með erkifjendinum portúgal svo að englendingar vinna... og svo frakklandi á móti brasilíu o.s.frv.

en smá svona tengt fótbolta þá var ekki allt með öllum mjalla á æfingu í dag, 8-1 yfir og töpum 10-9 (ekki þessar gömlu tek það fram) því legg ég hér til leikkerfi, þeta virkar svo vel hjá brössunum:


og svona í lokin, við skulum vona að þetta komi ekki fyrir neinn...aldrei!

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hahaha snilld. hey manudur og 3 dagar i hukkarann og eg skal,eg skaaal fa ad koma heim a tessum tima

Nafnlaus sagði...

já við tókum þetta á hörkunni ....en þú varst í kolvitlausu liði þessa æfingu ;)

Lafan sagði...

óskar: jáááá, æla bara meira og sýna sínar bestu hliðar, þá geta þeir ekki sagt neitt... ég verð reyndar í tímabundnu leyfi frá þjóðhátíð (eins og staðan er í dag) en það er aldrei að vita verju maður tekur upp á;)

petra: já öss öss öss.. svakalegt alveg,... var á bömmer yfir þessu alla helgina!