þriðjudagur, júní 20, 2006

össssss

ekvador þýskaland í dag, eða ecuador á móðurmálinu:) allir að fara í gula, bláa og rauða búninginn sem ég veit að þið eruð í innanaundir hversdagsfötunum á hverjum einasta leikdagi:)

já svo er það hinn leikurinnm, sverige og englalandið og verður maður ekki að halda með svíum svona til að halda friðinn?? samt má rooney skora.. haha

en undanfarið hef ég verið bissý krissý, haldandi þjóðhátíðardaginn hátíðlegan sem á hverju ári fer minnkandi, mér til mikillar gremju, enda í denn var manna fremst við sviðið uppí skóla, með nammisnuddu og stundun fékk maður þá flugu í hausinn að syngja og er mér það minnistæðast þegar við rakel lind tókum "það er algjör vitleysa, að reykja..." og lafan ein "ég kölluð er anna og eftirsótt er.."

svo vorum við, magga, teddý, bobby og elín tinna sjálfviljugar eldhúskonur á styrktarkvöldi mörtu og baráttudegi kvenna. þar var dansað, sungið, borðar, drukkið og mikið hlegið. æðislega gaman að fá að taka þátt í svona kvöldi og alrei að vita nema maður bjóði elhúshæfileika sína til sölu... en það er afsláttur á hvert brotið glas!

áfram ekvador og hitt gula liðið þarna:)

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

vott? þessir gulu?