mánudagur, mars 19, 2007

hellllllllllluuuuuuuuuuuuuu

tha er madur maettur til minnesota i kuldann til erlu syss og steina-bana hvuttans oskars. maetti beint i saint-patricks dags geim a la pat kelly og dannenberg og bara kaerar thakkir fyrir graent party, thad var svona thjodhatidar stemning yfir folkinu og allir klaeddir i graent med irska hatta a hausnum. awesooooooooooooooome!

en eg vil thakka moggu paeju fyrir frabaerar mottokur i hollywood, thu ert alveg aedi! eins og vanalega tha er eg of lot til ad fara yfir allt thad sem gerdist med ykkur og her kemur thvi ofrumlegt punkta-blogg

-eftir ad hafa naelt ser i "lovehandles" a macdonalds var forinni heitid a motelid fra phsyco-myndunum (eda svona allt ad thvi!) en thratt fyrir allt lifdum vid af
-farid i universal studios og sed allt fra upptokum a desperate housewifes til ledurblokuhella fra mummy myndunum (moggu bra svo i einni fredinni ad hun beit mig i oxlina!!) svo var tur-gaedinn okkar donatello fra TURTLES myndunum!
-haldid aleidis til santa monica og malibu og hlaupid um eins og pamela. saum svo eina "beywatch konu" i turninum sem leit sko ekki ut eins og gellurnar i umraeddum thattum. eldri kona i stuttbuxum, speedo sundbol med sello. eg er ad segja ykkur thad, sjonvarp er bara plat!
-svo var komid ad thvi ad koma ser heim, flug eldsnemma um morguninn og lafan ekki enn buin ad jafna sid eftir matareitrun i Tijuana i Mexiko. a leidinni i gegnum oryggishlidid a flugvellinum i los angeles tha va mer farid ad lida mjooooooog illa i maganum. eg fer i gegnum hlidid sjalft og fae svona thid vitid vatnid i munninn adur en thid aelid... eg hleyp og nae i skona mina og allt annad sem var hirt af mer, segi vid magnus ad mer lidi illa og kabumm. nae ekki lengra, gubba skrefi fyrir aftan hlidid!! eg vissi ekki hvert folk aetladi, thad var eins og eg baeri med mer fuglaflensuna. allir stordu a mig og fordudust mig eins og heitan eldinn. mjoooooooooog vandraedalegt, thad vandraedalegasta i thessari ferd!!!
-komum svo heil a hufi til erlu sem tok a moti okkur med sol og ekki eins miklum kulda og eg bjost vid!

nuna liggur thannig i thvi ad eg er a forum aftur a morgun, i thetta skipti aetla eg ad heimsaekja vini i Chicago med Meghan og aetlum vid ad fara i hofudstodvar FBI og kannski sja gamla risann chicago bulls spila. eg fer svo LOKSINS til ekvador a fimmtudaginn (bara til heidurs gebbu!!) og hvad eg geri thad kemur svo bara i ljos :)

endiega latidi mig vita ef thid vitid fleiri skemmtilegar gubbusogur, eg sagdi thessa sogu svo oft i gaer ad mig vantar nyja... allir ad koma med eina!

bid ad heilsa i bili, vonast til ad koma med frettir fra chicago i vikunni
aetla ad enda thetta med afmaeliskvedjum til allra sem eiga afmaeli i mars, flottur manudur!

olof ferdalangur eins og pabbi kalla mig:)

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hæ elskan ég skal hugga þig aldrei eins og vant þá drakk ég aðeins of mikinn vodka á laugard(var bara svo spennt eh) og gubbaði, ég veit mjög ólíkt mér:) en allavega gaman að heyra að það var gaman hjá ykkur i LA þótt ég sé pínu öfundsjúk.. en svona er lífið mar getur ekki verið að byggja og líka að ferðast;) en við stefnum samt á dk í sumar jejj;) en ertu u með einhvern síma? bless í bili
P.s sit með eitt stykki hvolp við hliðina á mér sem var að bætast í fjölskylduna mína silky terrier voða krútt;) (ekki samt míns og eggerts, litla systir var að fá hann, hafa það á hreinu erum ekki orðin svona gömul hehe)

Nafnlaus sagði...

hahaha ælusagan er ógeðslega fyndin! Ég myndi hlæja jafn mikið af henni í hvert skipti!!!
En takk endalaust mikið fyrir heimsóknina!! Þetta var geðveikt! Vona að tannafarið fari sem fyrst!!
haha

Lafan sagði...

hehe teddy eg helt ad thu vaerir buin ad fa ther hvolp.. hehe en nei eg er ekki med sima:( en ju er thad ekki dk i sumar!!! eg er sko alveg geim!!!

bara stelpur og hlaegja ;)

magga haha tannafarid er farid! eg sakna thin svooooooooooooo mikid.. thu kemur lika til dk i sumar ekki satt?