mánudagur, júlí 28, 2008

Það er víst búið að skíra mig


Já það var rétt hjá ykkur. Ég heiti Helgi Hafsteinn!

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hahaha þú ert bara fyndnastur Helgi Hafsteinn ;)

Nafnlaus sagði...

hahaha hann mynnir mig bara á þig á þessari mynd!

Lafan sagði...

hahaha ja valgerdur, er thad ekki. bara eintom skemmtun ad horfa a thennan engil :) alveg jafn skemmtilegur og olof fraenka sin...

og a eg ekki bara sma i honum???

Nafnlaus sagði...

hahaha endalaust hægt að hlægja af honum!
flottur svona rangeygður! haha

Nafnlaus sagði...

Ólöf trúiru því? við sjáumst á Þjóðhátíð hehe
ætla að skella mér með alla fjölskylduna, held að ég hafi dottið á hausinn
kv.Aníta

Lafan sagði...

haaaaaaaaaaaaaa!!! ert´ekki að grínast!!!

vúhú með barnapíu og allt??

hehe ætli ég fái gistingu í tjaldinu ykkar aftur??