fimmtudagur, júlí 31, 2008

Núna ætla ég að fara út til Eyja... út til Eyja... út til Eyja...

öss þetta fer að skella á!

búin að redda ponchó úr RL
búin að redda tjaldi og útilegustól
á svefnpoka
á dýnu
á öllara
á bobby á kantinum til að hlægja að mér

var svo að frétta að ANÍTA ÓSK sé að fara á þjóðhátíð (hef ekki farið á þjóðhátíð með henni síðan hún tók mig á ýkjufylleríinu sumarið 99!)

össs

góða helgi og gangið hægt um gleðinnar dyr.

ábyrgðafulla guðmóðirin kveður í bili.

Sjáumst í dalnum -Í TJALDI -með aflitað hár og tanið í drasl

ykkar verður sárt saknað kæru fullorðnu foreldrar...

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

jebb sjáumst í dalnum með bjór í annari;) Það eru sko allir að fara...........

Lafan sagði...

hehe já jenný, ég held ég hafi ekki heldur verið með þér á þjóhátíð síðan í denn :)

bara gaman... sjáumst í dalnum!!

Nafnlaus sagði...

Einmitt komið alltof mörg ár síðan þá:)

Nafnlaus sagði...

já þetta verður geðveikt gaman ég lofa að drekka alvöru bjór í þetta skipti.
hittumst hressar í herjólfi haha

kveðja Aníta

Nafnlaus sagði...

oj ykkur!!!!!
En góða skemmtun :)
ég mæti að ári ;)