þriðjudagur, júlí 22, 2008

Tvöööööööö eiiiiiiiiiiiiiiiitt fyrir Grindavík, tvöööööööööö eiiiiiiiiiiiitt...

Maður verður nú að fara að koma sér í form fyrir leiki sumarsins. Öl-drykkja, textavinna, utanbókarlærdómur, öldur og upphitunartaktar. Ekki sé minnst á blæðandi magasárið í stöðunni 2-1 og Takefúsa þjarmar að marklínunni. Gebba er heldur ekki til að bæta það, eftir hverja tæklingu og dóma dómarans kemur púki í augun á henni og fólkið í kring fyllist innblásturs, hendir upp horninum og drullar yfir dómarann og KR-inga með henni.

Þetta kostar allt sitt og eftir blóð, svita og tár, í stöðunni 2-1 og dómarinn flautar leikinn af er þetta allt þess virði þegar þessir gulklæddu koma og hipp-hipp-hurrei-a okkur á hnjánum.

Ég fann það bara að ég þarf að fara að kíkja í laugarnar og æfa þindina því eftir hálftíma söng er ég búin á því og þyrfti helst að koma mér í súrefniskútinn.

Leikur á fimmtudaginn gegn sömu aðilum og þar verður sungið og dansað og sigrað á pöllunum sem og á vellinum.

Áfram Grindavík og megið þið fljóta inn í daginn með laginu sem mér fannst skemmtilegast í gær...

...allt sem við viljum, er sigur í kvöööööööööld

Löfus út.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Tek heils hugar undir með þér með úthaldið!´
Maður er gjörsamlega búin á því eftir söngsyrpurnar :)
En ég verð á vík húsa á morgun, en ætti að ná leiknum á sunnudaginn..
Þá fáum við okkur kaldan og kyrjum saman!!!

Lafan sagði...

jesus... maður verður að seilast í orðabókina til þess að geta svarað svona :)

jebb... er það kaldur og útihlaup fyrir leik????

kemuru ekki í kveld mín kæra???