miðvikudagur, júlí 09, 2008

Smá myndaveisla af Prinsinum :)






5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

til hamingju með nýja systurson þinn ólöf mín flottar myndir þarna á ferð hlakka til að koma og sjá nýja prinsinn :)

Arna,Palli og Nadía

Lafan sagði...

takk fyrir það mín kæra :) þú verður að koma að máta hann þegar hann kemst loksins heim !!

Kristín María Birgisdóttir sagði...

takk fyrir þetta myndashow Ólöf...æði að sjá alla glaða og káta með nýja fjölskyldumeðliminn :)

Nafnlaus sagði...

loksins kom ömmu barn !!!
Gaman að sjá þessar myndir.

En þetta er sko mikilvægasta hlutverk í heimi að verða foreldrar :D Ótg tilfinning.

Lafan sagði...

þakka kæru vinkonur, enda eru allir í sjöuna himni með prinsinn :)

svo mikið sætur, já ég get ímyndað mér að þetta sé æææðisleg tilfinning... Petra þú ert aldeilis búin að smita Erlu hehe.

En þið náið mér aldrei :)