föstudagur, júlí 25, 2008

Ég skírist á morgun


Ég skírist á morgun, getidi hvad ég á ad heita! Verdlaun í bodi

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég veðja á Helgi :S

Nafnlaus sagði...

Pétur Rósinkrans !!! Segi bara svona ...í höfuðið á mér og afanum ;) haha

Hef ekki grænan grun. Hlakka til að fá að vita nafnið....vonandi verður það bara ekki Starkaður eða eitthvað þannig ;)

Nafnlaus sagði...

ólafur daði! hahahahahahahahahahaha

Nafnlaus sagði...

Ég held að þú sért að leika eitthvað á okkur hérna, allir halda Helgi en afþví að þú ætlar að veita verðlaun fyrir rétt gisk þá held ég að það sé ekki Helgi haha :) Ég segi Pétur eða eitthvað útí loftið,,,,ég verð með ykkur í anda

Lafan sagði...

allt góð gisk.

niðurstöðu er að vænta eftir c.a. 3klukkustundir.

tune in!

Nafnlaus sagði...

Eg giska Helgi Hafsteinn...;)

Lafan sagði...

heyyyyyyyyyyyyyyyy

we have a winner!!!!

eða var þetta svindl??

Beta frænka í danaveldi er sko klók.... :)

Nafnlaus sagði...

Ekkert svindl í gangi...enda fær maður engar fréttir hér til dk nema mörgum dögum eftir að hlutirnir gerast, bréfapóstur er svo lengi að skila sér...tala nú ekki um þegar það þarf að sigla með hann ;)