mánudagur, apríl 19, 2004

Úmarapadí, úmarapadí, úma, úma, úma.

Lafa tungumálasjéní er sko heldur betur að bæta við sig þekkingu hérna í landi kananananans, bara farin að læra maurí, sem er tungumál innfæddra í Nýja-Sjálandi, það á örugglega eftir að nýtast mér vel í framtíðinni. Gúdd stöff.

Annars er allt að gerast hérna, hvirfilbyla viðvörun í dag og thunderstorm viðvörun í gær. Það var eitthvað hátt í 30 stig í dag en núna sit ég inná bókasafni og bíð eftir að hann þarna uppi hætti að hella úr fötunni og taka myndir. Það heyrast þrumur svona annars slagið og ég held alltaf að það sé að koma jarðskjálfti þegar ég heyri í þeim og fríka út. Samt soldið spennó og kúl að sjá allar þessar eldingar. Vantar bara betri helminginn, hryllingsmynd og arinn, þá væri þetta fullkomið ;)

Fór í Íslendinga get-to-gether í gær og það var mjög gaman að hitta aðra Íslendinga, sólbrennda og fína, eins og ég. Labbaði svo heim í takt við eldingarnar sem dundu á okkur. Í morgun fór ég út á skólalóðina og lærði og sólbaðaði mig. Spilaði svo úrslitaleikinn í innanhússmótinu í fótbolta og er núna offfissíallý the MAC intramural champion. Heyr heyr.

En núna er ég farin að reyna að koma mér heim í einu lagi og vona að eldingin nái mér ekki.
Smell yas leiter.

Engin ummæli: