laugardagur, janúar 08, 2005

Góðgerðar-Ólöf

Maður lætur ekki sitt eftir liggja í söfnuninni til hamfarasvæðannna í Asíu... Mamma var svo örlát að kaupa miða á sýninguna HÁRIÐ í kvöld fyrir alla-mínus-einn-í-familíunni, 14.500 kjell sem fer beinustu leið í uppbyggingarstörf og aðrar nauðsynjar, alltaf gaman að vera góður;) en þar sem móðir mín borgaði miðana ætla ég að kaupa bjór og léttvín handa gömlu í fyrir sýningu og Magga ætlar að borga í hálfleik... Þetta kalla ég sko að slá tvær flugur í einu höggi, drekka bjór og gefa til góðgerðarmála í einum og sama sopanum!! Maður vaknar sko ekki með bömmer á morgun, þá helst yfir því að hafa ekki keypt sér fleiri bjóra og stutt fleiri börn í Indónesíu....

En hvað sem af því verður ætla ég að punta mig, fara í bað, setja á mig maska, lesa í tarot spilin og freista gæfunnar!!!

Vil svo enda þetta á shout-out til Báru ofsa-Kláru sem heldur á vit ævintýranna hjá baunanum á morgun og vil bara biðja hana vel að lifa, passa sig á þessu fyrirbæri þarna í Köben sem kalla sig "fyr" og koma heim sem fyrst því að heyrst hefur að Völu Matt hafi verið boðinn starfslokasamningur ef hún finnur verðugan eftirmann sinn...

Gonna miss you hon... Gleðilegan Laugardag!!

Engin ummæli: