þriðjudagur, febrúar 21, 2006

það er einmitt þessum manni að þakka að ég er ekki í sömu sporum og mín ástkæra tvíburasystir, þar sem hann kenndi mér að munda brettið og stökkva á stökkpöllunum eins og atvinnumaðurinn sem hann er...

en magga sum sé ákvað í síðustu ferðinni fyrsta daginn í aspen að skella sér á eitt stykki stökkbretti og til að gera langa sögu stutta þá endaði hún með sjúkraliðunum uppi á herbergi og getur ekkert skíðað þar til í fyrsta lagi á fimmtudaginn þegar við mætum á svæðið og gengur nú um eins og áttræð hölt kona, blótandi og sverjandi hvern djööööööfulinn hún hafi verið að gera á stökkbrettum svona fyrsta daginn!!

en nú er bara einn dagur í fljúvelina og Aspen be ware!!!!!! Ég ætla að skipta þessu niður í daga, tveir skíðadagar og tveir brettadagar... fer eftir því hvað allir hinir eru góðir á skíðum... fréttir herma að pétur pabbi pálsson sé ekkert að spá í austurríska stílnum sem okkur var kenndur í kerlingafjöllum í denn, heldur sé hraðinn aðal málið í dag... verður fróðlegt að sjá það:)

nenni ómögulega að skrifa meira, er löngu búin að missa tötsið
heyri í ykkur senere

altílæibleeeeeeeeeeeeeeeeeeeees

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ohhhh hvað er öruggleg gaman hjá ykkur !!! Væri sko alveg ti í að vera fluga á vegg :)

En greyjið Margrét.....en vonandi nær hún sér fljótt !!

Hérna heima erum við bara úti að hlaupa í rigningu og roki ....ekkert spennandi.
Biðað heilsa restinni af fjölskyldunni

Lafan sagði...

jiiiii hlaupa.. hvad er thad???

skemmtu ther i rigningunni, thad er enntha frost og snjor her:(

Magga Stina Rokk sagði...

Skínandi sól í Aspen :))))
-en rignir bara á mig!!!!
(svona eins og í Truman Show)

Nafnlaus sagði...

Ég dansa til að gleyma!