þriðjudagur, febrúar 28, 2006

þá eru þau farin....

ætti ég að leita mér sérfræðisaðstoðar eða bara skalla veggi??? aspen var BARA gaman, magga snilli fokkaði upp hnénu á sér, wissler mágur með meiru dómineraði á skíðunum, svíinn var bestur (helv.. svíagrýlan!), mamma pabbi, gústaf og anna voru mögnuð, orri og hrefna gætu ekki verið með flottari hreim, jói er geeeeeeeeeeðveikur á skíðum og erla hefur engu gleymt:)

það eina sem vantaði var óskar pró að kenna mér að stökkva:)

svo skutlaði ég hele gengen uppá flugvöll í gær og þurfti að halda aftur tárunum þegar þau fóru (þau eru svo ógisslega skemmtileg) og keyrði heim með summer of 69 í botni, skrópaði í alla tímana í gær og í dag og fer nú að velta fyrir mér hvort þurfi nokkuð að leggja mig inn, háfullorðna konu með meiriháttar heimþrá!!!

jiiiiiiiiiiiiiiii

en sendi mínar bestu kveðjur til möggu sem er hnébrotin og búin að slíta allt sem hægt er að slíta á hægri fæti:=)

þangað til næst

laaaaaaaaaaaa ólöf

7 ummæli:

Magga Stina Rokk sagði...

takk takk.. Vonandi hefuru smá samviskubit yfir að henda þessari klaufabylgju yfir á mig!!
En allavegana heimþrán eldist aldrei af manni þegar maður á svona skemmtilega tvíburasystir og kannski líka ágæta fjölskyldu.. ;)

Lafan sagði...

hahaha.. eg beid eftir thessu... thu attir ad taka thessa oheppni ut i aesku silly!!

ja heimthrain er ekkert grin:) er samt buin ad finna gledina a ny, i ben og jerry isnum sem thytur um varir mer as we speak!

Nafnlaus sagði...

skil ekki hvernig þú fórst að því að vera marga daga á skíðum og koma heil heim !! En systir þín öll í hakki. Er þetta farið að snúast við núna eftir hvað mörg beinbrot ....híhíhíhí

bið að heilsa í kanalandið ;)

Lafan sagði...

ja... eg hefdi alveg viljad meidasti stadinn... missa ur skolanum og sonna:) haha nei nei greyid magga... enginn bolti i sumar fyrir hana!

Nafnlaus sagði...

Magga systir frá í sumar og Bentína búin að skipta yfir í VAL!!! Er þetta ekki bara spurning um að J-Lo verði áfram í Fjölni þar sem það stefnir í að GRV ná ekki í lið??

Lafan sagði...

haha... það er aldrei að vita, maður verður moské ekki á landinu þar sem sjálfboðastörf kalla...


hehe nice try!

Lafan sagði...

haha... thid erud nu oggiiiiiiiiiislega skemmtilegar:) eins og eg segi... ef eger a landinu og hvar eg verd ad vinna, ju no