sunnudagur, júlí 09, 2006

Droppin´ krónur on a rúntur...

komin heim af skaganum heil á húfi, enda fyrirmyndarökumaður þó ég segi sjálf frá. ferðasagan verður sögð seinna, erum að púsla og slípa og krydda og svona, kemur eftir smá. en ég get sko sagt ykkur það að það var sungið, drukkið, hlegið, sleikt steikt og sofið... baaaaaaaaaara gaman. en ég fékk þetta sent frá amerískum vinum mínum sem heimsóttu klakann um páskana og hvað var annað í stöðunni en að semja rapplag um landann... bara ketsí lag, er að spá í að senda fm það...

farin í háttinn enda komin með bauga niður á hné
g.n. ó.d.p. kv.

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Vá.. þvílíkt snilldar video...!!! En heyrðu við verðum eiginlega að hittast og gera eitthvað í þessarri viku.. eiginlega síðasti sjéns áður en þú ferð út. Endilega verum í bandi...

Lafan sagði...

já!!! bíó í kvöld? við ingibjörg vorum búnar að plana að sjá the break up ef þig langar:) svo er ég alltaf til í að ganga esjuna!!

þú segir til skvís!

Erla Ósk sagði...

Ja, finnst ther myndbandid ekki fyndid? Hahahaha... Eg song thetta lag alla helgina :)

Heyrumst fljotlega...
-Erla

Lafan sagði...

hahaha já heldur betur, mér finnst það allavegana svakalega grípandi of flott!

Nafnlaus sagði...

Flott myndband.... gat mikið hlegið af því....
hvert ertu annars ad fara skvís?

Nafnlaus sagði...

ohhh ja þetta var Rósa R hehehhe

Lafan sagði...

já svakalega fyndið... ég fæ það alltaf á heilann:) en ég er víst að fara til minneapolis að vinna eitthvað og leika mér!