fimmtudagur, júlí 20, 2006

Sit hérna með tærnar uppí loft í húsiðásléttunni kjólnum mínum og horfi á magna-magnificent taka "encore" lagið og rifna úr stolti. hann kom nebbla einu sinni í partý til möggu syss. en á meðan ég velti fyrir mér þessu magna æði þá er mér lítt á húsiðásléttunni kjólinn minn og mér rennur það fyrir augum að þetta líkjist nú frekar náttkjól frá nítjándu öld en nýtísku dressi.

en hvað sem því nú líður þá er mér einnig ofar í huga sú staðreynd að ég á einungis tvo daga eftir hérna á klakanum og maður hreinlega spyr sig, hvað varð um allan þennan tíma sem ég ætlaði að nota?? tapaði mér í eróbkki, var tekin í r..... af fimmtugri kellingu, lyfti mig máttlausa fyrir sprettæfingu og núna það nýjasta, ÉG SNERI MIG Í PALLALEIKFIMI!!! hvernig í ands... er það hægt?

svo fór ég í tvær geggjðar útilegur, náði djammi með ingibjörgu í bænum (mööööööööst) og ítalíu, náði 1árs afmæli Bríetar, sjómannahelginni.... osfrv...

jæja, ætla ekkert að hafa þetta lengra, vonandi næ ég að setja inn myndir og svona áður en ég fer og kasta á ykkur almennilegu bloggi a la j-lo

luv lafa

5 ummæli:

Erla Ósk sagði...

Mer heyrist ad thu hafir haft thad mjog gott heima a Islandi :) Hlakka til ad sja thig a manudaginn i goda vedrinu i Minnesota!

Lafan sagði...

jiiiiiiiii já.. það verður geggjað, nema bara veðrið hérna er bara 20 stig og sól!!! tími varla að fara....

og svo eyjar! erla við tökum bara þjóðhátíð a la kaninn:)

Nafnlaus sagði...

já Magni var geggjaður....maður fylltist bara þjóðarstolti að sjá hnn syngja ;) Flott comment hjá TeeLee eins og hann kallar sig.

En vonandi sjáumst við áður en þú ferð en ef ekki þá góða ferð út og kysstu systur þína fra mér :D

Og plís ekki taka alla sólina og góða veðrið með þér út.

Erla Ósk sagði...

Olof - eg er strax byrjud ad plana thjodhatid herna uti! Engar ahyggjur, thad verdur nog af godum felagsskap, bjor, tonlist og sol :) ... alveg eins og Eyjar! ;)

"Ae viltu koma ut ad dansa, latum bruna kroppa glansa, thad er sol og sumar einu sinni enn!"

"I Minneap er gott ad djamma og djusa, diskotekunum a. Hey! Solbrenndar med quick tan brusa, i sandolum og ermalausum bol!" (stolid, staelt og skrumskaelt)

Nafnlaus sagði...

Já.. satt best að segja væri ég SVO til í að eyða þjóðhátíð í USA með ykkur. Reyndar er ég líka að fara í sumar og sól og sandala.. og eitthvað voða næs á morgun.. ;) Get varla beðið. Sendi ykkur svo strauma frá Krít þegar ég verð þar ;) Erla: Tek undir í laginu ;)
Miss ya girls..