miðvikudagur, júlí 26, 2006

ástfangin í þér??

tja ég segi bara eins og aníta frænka, hver SKAUT í hausinn á þjóðhátíðarnefnd með að velja þetta eyjalag? eru þeir ekki eitthvað að rugla íslenskum ástarljóðum saman við aðaldjammlag ársins??

ingibjörg, ég sagði það, illir andar og vættir ofsækja þjóðjhátíð í ár. ekki fara.

:)

annars skelltum við 3/4 af mæðgum okkur í kickbox á dag, vááá hvað það var gaman. bjóðið í mig? p.s. magga hvernig gekk kjúlinn?? ekki varstu ölvuð (á það nebbla til að borða kjöt undir áhrifum...)

held ég sé komin með sólarsting, enda um 30 stiga hiti úti. öss. læt hérna eina fylgja, er það bara ekki halló selskógur í ár?

arivadertsjí

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já þetta þjóðhátíðalag er viðbjóður enda ENGIN farin að spila það!! en ég stefni enþá á eyjar læt ekkert crapý lag stöðva mig:) vildi bara að þú gætir komið með og endurtekið leikin síðan í fyrra eða svona næstum allt;) hahahaha

Lafan sagði...

hahahaha, já NÆSTUM allt... sleppum kannski bolunum í ár til að forðast átroðning:)

en þetta lag... jiiiiiiiiii hvernig datt mönnum þetta í hug??

en jú, ég hef ákveðið að gefa þér blessun mína fyrir eyjaferðinni. snökt snökt... skemmtu þér bara vel!