fimmtudagur, júlí 13, 2006

þetta fer bara að verða vikupistill hjá mér... en stundum verða bestu rithöfundar andlausir og kenna veðrinu um. ég líka.

írskir dagar:
fellihýsi.
árni úr járni.
tóti kæró.
eggert og magga frændsystkin.
búggí búggí.
todmobil og papar.
bjór.
kamrar.
bál.
gítar.
grindvíkingar.
haltukjaftityggjó.
söngur.
STUÐ!!!!!!!

En núna er önnur helgi framundan (sörpræs sörprææs) og er áætlunin að skella sér á sálina á nasa með stelpunum (helling af tjéééélingum) og eru þær magga og gunný búnar að redda kálfi til að fara með hópinn fram og tilbaka!!!!!!!

jiiiiiiiiii get ekki beðið. annars styttir í för mína... bara vika eftir!!!!!! ohhhhh hata að fara. en jæja verð að fara að gera playlist með búggí búggí og í wish i was a punk rocker! læt hérna fylgja mynd af pönk rokkaranum með munnhörpuna

see ya wouldnt wanna be ya;)

5 ummæli:

Magga Stina Rokk sagði...

hahahha þetta var snilldarhelgi!
púnktar, þú gleymdir matarslagnum! haha Heeeeevý stuð!
Takk fyrir mig barasta!

Nafnlaus sagði...

sælar er á´þórshöfn í partý elska þig en líka mig, heyri í þér ég átti afmæli í gjær, takk fyrir góðan dagin

Lafan sagði...

magga: hahaha já þú varst sko heldur betur partý púber.. svo rokkaðiru upp stemninguna eins og alltaf:)

auður: jiiiiii til hamingju með afmælið dúlla!! og þú ert bara endalaust skemmtileg!!!!!!! heyri kannski í þér áður en ég fer til ameríku:)

Nafnlaus sagði...

hej sæta min :) long time no see !! Hvað vastu á sálinni, ég hitti Möggu systir þina, hvar vastu !! Hvenær ferðu út aftur, ég verð nú að sja þig áður en þú ferð skvisa !! kv Eyrún, fyrrverand fjölnisgella :) give me a call 694-5415

Lafan sagði...

hey beibs!!!!!! já ég var á sálinni, þessi ljóshærða í svörtu á dansgólfinu!! sástu mig ekki hahaha

tja ég fer á föstudaginn, en þú ættir bara að kíkja í grindavíkina annað kvöld:) en ég bjalla í þig skvís