föstudagur, júlí 21, 2006

þá er ég alveg að fara af klakanum og kveð með tárin í augunum... er að spá í að láta springa á bílnum hjá kötlu svo ég verði sein og komist ekki og fer til eyja!!

nei, má ekki missa mig svona í draumórunum... en sum sé held ég ótrauð og atvinnulaus útí lífið á ameríkunni og held í vonina að ég fari nú að sækja um vinnu...

haha. en ég elska ykkur öll, sérstaklega þig gummó minn þú ert gull af manni (alveg bjórgylltur!)

veriði sæl og megi hamingjan leika við ykkur svona "ólöfulaus"

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hey sæta. Ekki segja þetta. Ég veit ekki hvort ég höndla það... I'm gona miss you .. alveg í tætlur...
En allavega.. hlakka til að sjá þig næst.. Skemmtu þér með Magga.. Bið að heilsa honum btw ;)
Knús í tætlur
Þín Bjögga

Nafnlaus sagði...

Ertu þá farin....vonandi finnur þú vinnu í ameríkunni!!

kv Bára og litla Sævarsdóttir

Nafnlaus sagði...

Ég elska þig líka, ástin mín;) hehe... það kemur víst þjóðhátíð eftir þessa!.. ég tek bara tvöfaldann skammt, einn fyrir mig og einn fyrir þig! ok?!?

Lafan sagði...

bjögga: já tell me about it:( farin að sakna ykkar allra bara strax!!!!

bára: já jiiiiiii og ég sá ekki einu sinni prinsessuna!! til hamingju með hana, ég fæ bara að sjá hana um jólin ef maður má:)

gummó: tvöföld þjóðhátíð á næsta ári, þú og ég og dalurinn. ertu með???