fimmtudagur, október 12, 2006



afsaka bloggleysi. en ég hef mínar ástæður. sko...

fór í paintboll afmælisveislu á laugardaginn og skemmti mér konunglega, nema hvað fyrsta skotið sem fór í mig lenti svona skemmtilega á rifbeininu hægra megin að ég hélt ég yrði ekki eldri. nú þetta gerðist á fyrstu tíu mínútunum og þrír tímar eftir þannig að ég harkaði þetta bara af mér og kláraði mótið (varð sko mörgum marblettunum ríkari eftirá)




svo var farið í grill og gaman eftirá og mér var ekkert farið að lítast á blikuna, erfitt með andadrátt og hægri hendin lyfitist ekki hærra en fyrir ofan mitti. svo ákvað ég að kíkja á þetta:


(þessi mynd er tekin í dag, 4 dögum eftir skotið mikla og hefur lagast alveg helling!)

ég hef örugglega brákað rifbeinið, ef ekki brotið það, en eins og joey í vinum þá veit ég ekki hvort ég sé sjúkratryggð í steitinu og harka þetta bara af mér:)



annars er allt það besta að frétta, krakkarnir að gera mig gráhærða, toyota corollan sem ég er að fara að fjárfesta í er húddlaus en verður tilbúin á laugardaginn, kiwi fer sama dag til nýja sjálands og svo eru bara tvær vikur í maggs og skars!!

með þessum hughreystandi myndum af löppunum á mér kveð ég í bili og kvíð fyrir föstudeginum 13!


Bléssssss!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

passa sig í dag!!

Lafan sagði...

and we made it!!!!!