laugardagur, október 21, 2006

girls nite out... ossshkie, olAf og mollí-ó... dinner með víni og tilheyrandi. eftirréttur (kóróna bjór) og pílukast. tapa leiknum á einu helv... bullseye. fæ mér bara meiri kóróna í staðinn og tapsærið hverfur sem vindur á haustdegi. höldum svo áleiðis til vinar okkar í partý með keg, báli og rokkogróli. cröshum það partý og höldum áleiðis niður í bæ þar sem danenberg félagi var mættur á lodge til að hlusta á kadll í leðurstígvélum með cowboy hatt syngja here i go again. mætum og ég tek kayótí ugly á þetta og er dregin upp á barborðið til að tjútta við sönglið í karlinum með cowboy hattinn. í pilsi. í sokkabuxum sem voru orðnar götóttar hér og þar. kemst niður ein og heil á húfi. enda kvöldið á ferð í hraðbankann og tek út áttatíudollara (why??) tek svo nokkrar myndir af fólki sem ég þekki akkúrat ekki neitt en mér fannst myndarlegt. sé svo löggu á hestbaki og skelli nokkrum af henni. sting svo erlu og mollie af (voddafokk??) og held heim á leið. þegar heim er komið elda ég makkarónur og ost, nema hvað enginn ostur til og ég ákveð að búa til ost úr smjöri og vatni (how??) til allrar hamingju ákveð ég að hætta við þetta alltsaman og skil allt eftir í pottinum en slekknú samt á honum.

vakna svo í morgun og er ennþá að skrúbba eldhúsið og klóra mig í hausnum yfir því hvað í ósköpunum ég hafi ætlað að kaupa rétt fyrir svefninn.

góð saga??? fannst ég verða að deila þessu með ykkur þar sem ég nenni ekki að læra. set inn myndirnar af löggunni bráðum.

blééééééés.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hahah fyndiiin saga!!
Heyrist svona á öllu að þú hafir skemmt þér vel þrátt fyrir allt !!!Glæsilegt.. en þú verður nú að eiga smá drykkjukvóta eftir þar til restin af crúinu mætir ekki á morgun, ekki hinn heldur hinn!!
whuuppaaa ;D

Lafan sagði...

magga min.. thad er einn kvoti til i heiminum sem fer aldrei yfir heildarkvotann og thad er drykkjukvoti!!

sko nog eftir handa ykkur... sko nog eftir!!