laugardagur, október 14, 2006

Smá laugardags-skop hjá mér þar sem ég er himinlifandi yfir því að hafa lifað af föstudaginn þrettánda af og að sjálfsögðu geri ég það á kostnað annarra!!

"TVÍFARAR VIKUNNAR"















spurning um að fara að raka sig, hmmmm ha hmmmmm
lifið heil og eigiði dásamlega helgi!

15 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ó MÆ GOD"!!!!!!
Ertu að grínast með þetta..?
Maggi gæti verið sonur hans!!

Lafan sagði...

leyniþjónustan er á eftir honum laden, ætli ég geti ekki bara skilað magga inn og fengið milljónir??? hehe

Lafan sagði...

og nýjar myndir komnar inn, fótboltaball, kaffi á efstahrauninu, ammilis myndir, gærkvöldið og ósama bin laden!!

Nafnlaus sagði...

Kúl..
Skemmtilegar myndir frá fótboltaballinu
:D Búin að save-a nokkrar í tölvuna mína.. :D

Lafan sagði...

já hehe, loksins komu þær inn:) vala matt á fullu með hárið!

Nafnlaus sagði...

Ólöf ertu fokkin með tvifara Osama Bin Laten???
hahah hver skeit í hausinn á þér? :-O
en Maggi er í við myndarlegri á góðum degi -er hann ekki bara "having a bad beard day "??

Lafan sagði...

hehe magga gamla góða alltaf að taka upp hanskana fyrir magga... þú og ágústa ættuð að stofna félag:)

..eða ég bara að hætta að gera grín!

Nafnlaus sagði...

haha ja hvernig væri það að vera doldið góður við Goosina??
Maggi er greinilega eitthvað soft spot hjá okkur!
Við fáum næstum því bara í hjartað á að horfa á hann hahah

Lafan sagði...

já... þið eruð bara fyndnar, þið væruð örugglega með hjartað í buxnunum ef þið sæjuð hann og vini hans on a deily basis...

ladídaídaaaaaaaaaaa

Nafnlaus sagði...

Haha er í ensku og Sara er að tala um hvað þið hafið verið æðislega skemmtileg í Dublin ;) sætar myndir af ykkur systrum,.,.,.,

Lafan sagði...

haha ja segdu henni ad fa ser guinness.. hun er baaaara fyndin!!

p.s. gettu hver aetlar kannski ad koma til landsins um aramot...

goosaloop!

Nafnlaus sagði...

Já hún er æði,,,,ekki ætlar Oppenheimer (hvernig sem það er nú skrifað) að kíkja á okkur ? ;) haha
en hvenær kemur þú heim fyrir jólin, er aðeins að spekúlera ? :)

Nafnlaus sagði...

Valgerður.. Hvað er verið að spekúlera???? ;)

Lafan sagði...

hann mun moské kíkja á okkur um áramótin...

ég er að spá á í að koma í kringum 15-20 des:)

allir velkomnir fyrir það!!! ...þ.e.a.s ef það er það sem þú ert að spekúlera haha

Nafnlaus sagði...

Jámm ég er sko að spá í því haha,,,:) er bara búin svo seint í prófum :/ síðasta prófið er sko 14 des en ég veit ekki enn hvenær mitt síðasta próf er,,,,en þetta kemur allt í ljós :) Langar rosalega að koma,,,