fimmtudagur, október 05, 2006


það er eitthvað við 5.október...
ég þekki nebbla tvo sem eiga afmæli þá. Andrés Hersföðingjason og Dúllarinn Gummósson. Það er engum blöðum um það að fletta að þeir eru stórskemmtilegir og bráðfyndnir báðir tveir, hvorn á sinn hátt. Wissler er gjarnan manna skemmtilegastur í partýum og kann ófáa drykkjuleikina eins og kaninn er þekktur fyrir. Gummó hins vegar er náttúrulega fyndinn og er steinsteypan sem kemur út úr honum nóg til að láta alvarlegustu menn missa það... og ekki sé nefnt að maðurinn er spitting image of his pops...!! hvað er fyndara en það?

Heníways, vildi bara koma þessu á framfæri þar sem við erum í óða önn að ákveða hvernig við eigum að halda upp á daginn mikla:) erla stakk upp á bjór og böffaló vængjum... ekki kvarta ég!

Annars er alveg að koma helgi og get ég ekki beðið eftir að fá mér einn kaldan, horfa á magga pagga spila andstæðingana uppúr skónum og halda svo á vit ævintýranna....

kannski á karókíbar eins og wissler???
hejjjjjjjjjjjdo

10 ummæli:

Magga Stina Rokk sagði...

Til hamingju með daginn Wissler og Gummó!!
Þessi dagur er greinó ógó skemmtó!!
Snilldardrengir báðir tveir!!! :)
kiss kissogknús :* :*

Nafnlaus sagði...

Happy Birthday Wiss... miss ya lots.. ;)
Ólöf: tryesti því að þú komir kveðjunni áleiðis..
Gummó.. til lukku með daginn ;)
kveðja.. BJöggan

Lafan sagði...

kem þessum kveðjum til skila:)

hlakka til að sjá þig maggs og gaman að heyra í þér bjöggs!

Nafnlaus sagði...

Ég elzka þig mezt:) kiss kiss..

Nafnlaus sagði...

Og Möggu líka...

Nafnlaus sagði...

. . að ógleymdri Bjöggu;)

Nafnlaus sagði...

hehe..
Sömó Gummó minn ;p

Lafan sagði...

gummó:) þú ert bestastur í lífinu í heiminum!!

Nafnlaus sagði...

lolvarður ;)

Lafan sagði...

ha? lolvarður??? vvabbehaaaa??