mánudagur, október 23, 2006

be careful what you wish for...

munidi tharna um daginn thegar eg nennti ekki ad laera og skiladi ekki thvi sem eg aetladi ad skila, laug ad tolvan min hafi bilad og fekk sma frest... kemur ekki i ljos ad i dag, akkurat klukkan 15:03 ad stadartima sa eg ad INGIBJORG JONSDOTTIR var ad reyna ad tala vid mig a msn, Boggan blikkar og eg alveg jeeeeeeeeeeejjjj ingbjorg maett a netid. Alveg eins og kjani opna eg gluggann og se "i saw a picture of u there" og svo link a einhverja sidu... hmmm hugsa eg af hverju er hun farin ad yrda a mig a ensku??? og mer fannst thetta eitthvad gruggugt svo eg exadi mig ut og tha... kabumm blar skjar og allt i volli!!!! thetta var virus sem skemmdi alla vinnuna fyrir mer! i gegnum msn og othokkinn notadi ingibjorgu af ollum monnum!!!!

nuna sit eg med sart ennid, klukkan ad ganga tolf a midnaetti og eg svitna vid hugsunina ad kannski eg thurfi ad gera thetta i alla nott...

tha er sko gott ad eiga goda ad, eins og systir sem er menntadur tolvidnarfraedingur og er ad reyna ad setja elsku litlu tolvuna mina saman:)

jaeja, farin ad vinna upp tapid... get ekki annad en brosad gegnum tarin thar sem thetta er HEIFTARLEGA GOTT A MIG!!

bless i bili.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hahah Ingibjörg þó!!
Þetta er nú meira rúglið!!!
Tú ékki héimskúr..heldur barra ógéslega rúúglaður!!!

Það er stórhættulegt að ljúga að kennurum, mar fær það alltaf tífallt tilbaka!! Helv rúgl!

Lafan sagði...

ja en ekki hvad!! og ingibjorg af ollum!!! hehe

bara tveeeeeeeeeeeeeeeeeir dagar i thig kutur:)

Nafnlaus sagði...

já komdu fram við aðra eins og þú vilt að aðrir komi fram við þig !!!

Tölvan hefur farið í fýlu við þig þar sem þú varst að ljúga upp á hana getuleysi !!! :D

En vonandi nærðu samt að skila á réttum tíma.

Sjáumst svo eftir 30 daga :D:D:D

Nafnlaus sagði...

Hey halló þetta var ekki ég!!!
Þetta er inga bangsa að kenna hann kom inná msn hjá mér og þá fór tölvan mín í fokk fór að senda öllum á msninu hjá mér eða bara þremr manneskjum og AUÐVITA varst það þú ólöf hahaha talvan mín er gjörsamlega dáin!! og er á leiðini á spítala í dager hálf ónýt að hafa hana ekki:( en sorry þetta var ekki mér að kenna...

Lafan sagði...

hehe petra segdu! en 30 dagar:) tha verdur eitthvad verslad huh???? og kannski farid ut a lifid svona einu sinni...

ingibjorg... ja eg kenni ther sko ekki um thetta.. me+u=disaster!!

hahaha, en erla er eitthvad ad reyna ad redda thessu, stutt i thig skvis, get ekki bedid!!!