þriðjudagur, febrúar 13, 2007

þá er það komið á hreint. ég er komin með miða til hollywood!! nei, ekki komst ég áfram í american idol, heldur er búið að festa kaup á miða til möggu grammy-faðrara. ég fer 8.mars og tilbaka 17. mars. fer svo til chicago 18.mars og verð komin áleiðis til ekvador 21 mars!

en fyrst á ég sko eftir að fara til new york 23.febrúar. til minneapolis 24.febrúar og til aspen 27.febrúar.

en í spinning í gær kviknaði sú hugmynd að á laugardaginn, fyrir konukvöldið, þá verður farið í göngu um fagra bæinn okkar. svo verður haldið áleiðis í eitthvað sem kallast YOGA BOOTY BALLET, sem er samansafn af jóga, ballet og búúúúdísjeiking dans! eftir á verður svo kælt sig niður með kokteilum og öðru "kælandi" og þá ættu allir að vera tilbúnir í sveittan dans með geimförunum!

hver er geim?

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Djöfull er ég ánægð með þig lafan mín að vera svona dugleg í ræktini ég ætti að taka þig til fyrir mynda hef ekki verið að koma mér í gírin á þessu ári!!!
Reyndar þjáist ég enþá af keilu meiðslum hahahaha
Örugglega ein af fáum sem nær að slasa sig í keilu!!!
En ég fer að detta í gírin með þér og möggu planið er að vera aldrei flottari 25 ertu ekki game???

Lafan sagði...

hehe já... örugglega eina manneskjan í heiminum sem slasar sig í keilu, en man samt ekki eftir því! (kannski einmitt út af því hehe)

en já shæt, er maður að verða 25???? aldrei flottari, ég er með:)

koddu bara í booty ballet með okkur á laug!

Nafnlaus sagði...

ég er geim á ballið með geimförum;) kem eiturhress eftir flottann mat á argetntínu og ladda show;)

Nafnlaus sagði...

Ég er með ;)

Lafan sagði...

teddý: já... bara skilja eftir smá pláss í maganum fyrir vodkað þitt góða:)

valgerður: ég kem með smá yoga booty ballet blogg næst, bara fyrir þig!!!! ji hvað þetta verður gaman ;)