föstudagur, febrúar 23, 2007

góða ferð, góða ferð, góóóóóða feeeeeeeeeerð

haldin í víking til stærri og ókunnugra landa. býst við að bæta inn þeirri nýjung að hafa link hér til hliðar sem mun bera nafnið, HVAR ER ÉG? og þar munu allar upplýsingar um stöðu mína á heimskringlunni vera til staðar. endilega bæta inn athugasemdum ef það er eitthvað sem þið viljið koma á framfæri eða bara hreinlega til að heilsa upp á :) alltaf gaman að sjá að maður sé ekki gleymdur og grafinn.

takk fyrir komuna í gær kaffigestir!

bið ykkur bara vel að lifa og eintómur kærleikur.
ólöf daðey

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ætlaði bara hreint að heils uppá þig gamla.. gaman að heyra íþér í nótt. ég hálfsofandi og þú nývöknuð og báðar myglaðar! haha
Líst vel á linkinn!!
see ya

Lafan sagði...

hehe já.. doldið fyndið :) svo líka gaman að heyra í þér, ég úti í new york og þú úti í L.A!!!
taktu mynd af þér á rauða dreglinum, þú veeeeeeeeerður!

Nafnlaus sagði...

Ólöf þú ert æði! :D

Erla Ósk sagði...

Partyid thitt bidur... hvar ertu? Segdu nu flugmanninum ad koma ser undir eins til Minneapolis! ;)

Nafnlaus sagði...

haha þetta er mjög fyndið!!
HVAAAAR ER ÓLÖF??

Lafan sagði...

haha já, kannski ætti ég að setja myndir af mér innan um fullt af fólki og láta ykkur finna mig!

vúhú sé þig á skjánum í kvöld, að fá eiginhandaráritun frá fræga fólkinu haha

Nafnlaus sagði...

já hvað er Ólöf....Equador, Aspen, Minneapolis, LA, Kína, Grindavík ???? á ég að telja meira :)

Góða skemmtun í aspen.

Nafnlaus sagði...

þið eruð nú meiri vitleysingarnir:)