föstudagur, febrúar 16, 2007

gleðilegan föstudag.

ég veit hvar ég verð næstu helgi.... http://www.evite.com/pages/invite/viewInvite.jsp?inviteId=MRALMKUKSGSFDJACNFXJ&li=iq&src=email&trk=aei3 partý a la Ólöf í steitinu! Látið mig vita ef ykkur langar :)

konukvöld á morgun, er það ekki bara málið???

var svo að hellast yfir mig smá stress... hvað á ég að taka með mér til ekvador? verður þetta ekkert asnalegt? hef ekki séð þetta fólk í um 8 ár! jiiiii
spurning um að hafa íslenskt brennivín með í för til að smyrja liðið....

bara smá háskólapæling.
sjáumst í festi á balli!

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já Ólöf þú átt eftir að vera fljót að ná fólkinu á þitt band með íslenska brennivíninu. Spurning með líka að taka flatkökur og hangikjöt. MMMMMM hehe.. já og kúlusúkk. ;)
Hvað segiru annars hvenær eigum við að taka frá kvöld fyrir matarboð? ;)

Lafan sagði...

hehe... já en spurning hvort dóphundarnir í ekvador finni ekki eitthvað athugavert við bráðlyktandi hangikjötið :)

ég er geim hvenær sem er bjögga mín, bara í næstu viku? fer á föstudaginn...

Nafnlaus sagði...

Já einmitt.. heyrðu, hvað segiru um Sprengidaginn? hehe. Næsta þriðjudag? :D Hvernig lítur þriðjudagskvöldið út hjá þér? :D

Lafan sagði...

bara mjög vel... ekkert sérstakt í gangi... er bara ekki við hæfi að sprengja sig saddan hjá bjöggunni???

Nafnlaus sagði...

heyrðu frábært, Mér líst vel á það ;) Við verðum í bandi á morgun pottþétt. :D

Nafnlaus sagði...

Hæ - Ætlaði bara að benda þér á að við erum að fara á sýninguna hennar Elínar Tinnu á miðvikudaginn 21. feb. Ef þú vilt koma með þá er bara að kaupa miða á midi.is - ..og endilega fá fleiri með. Sýningin heitir SEXTÁN og er í Austurbæ
- og núna er ég búin að gera skyldu mína í auglýsingamálum :)

Nafnlaus sagði...

- Úps - þeir voru að hringja í mig á miðasölu og það er breyttur sýningartími en stórsýningin SEXTÁN - starring Elín Tinna er á morgun, 20. feb. kl. 19.00 -