fimmtudagur, febrúar 22, 2007

senn líður að brottför og eru allir sem finnst heitu réttirnir mínir góðir, velkomnir að kíkja í smá heimsókn í kveld að loknu vísis púli (hálf níu eða svo)

svo vil ég óska fanndísi frænku til hamingju með daginn, ekki slæmt að eiga afmæli 22.2! ég kaupi kannski bara gjöfina þína í ekvador...

kem með kveðjublogg síðar
bléééss.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hey kennarinn minn er veikur svo ég mæti stundvíslega!!! eða reyni allavega hahahaha

Nafnlaus sagði...

ég mætti!! Þú hafðir bara ekki tíma til að tala við mig trampið þitt!! Ertu í staðin til í að koma með afgangana til Aspen??

Lafan sagði...

bobby: já en bara ef þú þrífur bílinn þinn :)

maggs: jaháááá! eða bara koma með osta og gera einn handa þér... hlakka svooooooooooo til að hitta þinns (bjögga var að kenna mér svona barnamál haha)