miðvikudagur, apríl 11, 2007

quito-guayaquil-montanita

tha erum vid ad leggja i hann enn og aftur og nuna er thad strondin montanita, onnur hippa strond sem er adeins staerri en canoa og a vist ad vera stutfull af skemmtilegu folki! thad eru vist kosnigar herna um helgina og thad verda allir ad kjosa anars missa their rettindi til thess ad kjosa naest. logreglan hefur einnig sett log um ad enginn megi sjast uti a lifinu med drykk i hond thvi tha thydir thad their verdi thunnir daginn eftir og maeti ekki a kosninga-stad! ekki alveg eins og a islandi thar sem kosningaframbjodendur muta manni med friu oli haegri vinstri!!! thad verdur thvi ekkert gaman i quito um helgina, allir innandyra ad "hugsa um" hvad their aetli nu ad kjosa...

en til thess ad komast a strondina eru thad 13 timar i rutu, sem er eins og ad eyda 13 timum i russibana an thess ad vera i belti. vid brugdum thvi a thad rad ad kaupa okkur flug til guayaquil badar leidir sem er um 40 min flug og kostar 7000 badar leidir. thadan er svo um tveggja tima rutuferd til montanita sem kostar um 70 kall... miklu odyrara ad taka bara rutu en eg held ad mitt litla hjarta hondli thad hreinlega ekki!

svo er thad bara sol, fotbolti a strondinni, vardeldur, stjornubjartur himinn og enn meiri sol!
kem med innslag fra strondinni seint og sidar meir,
gledilegan midvikudag!!!

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Blisssuð.
heyrðu ég held það sé best bara að tékka á heimasíðum félaga, ertu að spá í lið í fyrstu deild eða efstu? Ef þú ert að spá í efstu þá náttúrulega Fjölnir kona!!!
En það eru yfirleitt mail hjá þjálfurum á heimasíðum félaganna svo þá er bara að velja lið!

Nafnlaus sagði...

Olof min, viltu kikja a postinn thinn :) kv,mamma

Nafnlaus sagði...

Hi Olofsita!
Skemmtu ter fyrir mig lika kona!!

Lafan sagði...

takk takk elin min... eg skal skoda thetta, hun er nottla ad spa i fyrstu deild kona, vill fjoplnir fa hana?? hehe

mamma og magga... skal gert!

Nafnlaus sagði...

sælar skvis. Gaman ad fa sms fra ter langadi ad fara grata ad lesa tad.. sol og 30 stiga hiti ufff..

Haltu afram ad skemmta ter stelpa og bara SKÁL i gledinniHaha
luv Gebba

Nafnlaus sagði...

Ólöf mín get ekki annað en hugsað til þín í dag Föstudaginn 13!!!

Vona að þú komist í gegnum þennan dag sysalaust!
Ég held ég sé hólpinn allaveg kl orðinn hálf 8 og ekkert gerst enþá YES!!!

Hugs and kisses:*:*

Lafan sagði...

hae hae stelpur minar, fostudagurinn 13 og enn a lifi... kannski bara hadegi, ennnnnn

miss you chicas!!!!

Nafnlaus sagði...

Hæ sæta.. já ég viðurkenni að ég hugsaði mjög sterkt til ´þín í gær. ÚFFF.. ég vona að hún Ólöf mín haldi sig inni bara í dag.. og horfi á video... já eða baði sig á ströndinni. eða nei.. ekki ströndin.. það gæti allt í einu komið hákarl eða flóðbylgja eða hvað veit maður.. hehe.. En plís segðu mér að það sé allt í lagi með þig ;) þar sem Föstudagurinn þrettándi var víst bara kominn á hádegi þegar þú lést í þér heyra ´síðast ;)
Miss u girlí..
Þín Bjögga...