föstudagur, júní 08, 2007

er að setja ekvador myndir inn... betra er seint en aldrei!!
hérna fáiði svo forsmekkinn af því að sem koma skal...


Tarzan og Jane

eldfjallið tunguragua í allri sinni dýrð

nautið í montanita sem stal handklæðinu mínu og drap mig næstum!
gleðilega helgi!

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hehe ég hefði dáið ef svona naut hefði verið að stela handklæðinu mínu... hefði samt viljað sjá heildamynd af þessu öllu saman þig út í sjónum og nautið á ströndinni svo reitt að það blési reik út um nasirnar...ég er orðin eins og valgerður farin að ímynda mér allt annað en er til umræðu hehe þetta er ekki lengur vandræðalegt :D

Nafnlaus sagði...

JÁ...haha það hefði verið best að ná vídjói af þessu öllu saman... en ég þorði ekki nær að taka mynd, það hefði ekkert verið neitt gott að fá þessi horn uppí rass á bikiníinu!!

Nafnlaus sagði...

hehe.. ónei.. því get ég alveg trúað. En snilldarmyndir allavega. Gaman að sjá þetta.
En já þetta er bara helv.. flott naut samt ;)