þriðjudagur, júní 05, 2007

öss...

svakaleg helgi að baki, var illa svikin með þyrlu-svörtu-jóana en tapaði nú ekki gleðinni fyrir því! tapaði hins vegar naumlega í róðrakeppninni en við frænkur komum öllum að óvörum og lentum í öðru sæti, þrátt fyrir æfingasvelti og einstaka þynnku...

héldum svo upp á herlegheitin með stelpupartýi hjá ágústu partýhaldara og fengum nýtt nafn á klúbbinn, FRÆNKUKLÚBBURINN FREAKY FROGS (valgerður vildi endilega koma "fokkings" einhversstaðar fyrir þarna og má hver og einn leika sér að slíkum orðaleikjum...)

vil bara þakka fyrir mig stelpur, þið eruð svooooooo skemmtilegar. læt hérna fylgja mynd sem birtist af mér og bobby á grindavik.is frá ballinu á laugardaginn, bobby þarf alltaf að berja ljósmyndarana frá sér :)

11 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hahaha já þetta er orðið vandamál er að í huga að láta pabba borga fyrir mig lífverði til að halda þessu liði frá mér!!!

Annars takk fyrir skemtó kvöld eskan og hættu svo að vera leiðileg við mig Ég gerði þér EKKI NEITT!!!!

Nafnlaus sagði...

B.t.w. sástu heita gæjan í bláu skirtuni og gráa jakkanum HOT HOT HOT HOT

Pant eiga hann!!!

Nafnlaus sagði...

Hey..Já takk sömuleiðis..
Þetta var rosa gaman. Endilega tékkaðu á blogginu mínu..Mín búin aðblogga almennilega umhelgina ;)
Sjáumst hressar sæta

Nafnlaus sagði...

hahaha segi ekki annað!!
Takk fyrir mega helgi!! :D

Nafnlaus sagði...

hei beibí... það var gaman að sjá þig um helgina alltaf jafn hress, ég held að þetta sé byrjun á fallegu sumari ólöf mín, við finnum okkar smugur í djammeríið þrátt fyrir boltan.. heido

Erla Ósk sagði...

Takk fyrir skemmtilegt blogg og frábæra helgi! Svakalega var gaman hjá okkur :) Freaky Frogs klikka ekki ;)

Nafnlaus sagði...

bobby: já hvernig væri að ná sér í einn reyndan múahahahaha

bjögga: já ég skal kíkja... tíhí :)

maggz aka anna mjöll: hvernig var dansinn aftur hahahahaha!!!

óhelga: segir hver drulluskemmtileg sjálf... en á ekkert að fara að plana soccer party?? mér finnst alveg vera kominn tími á það....

erla: já!!! endilega farðu að setja inn myndir systa :)

Nafnlaus sagði...

úff já ég held að það sé eiginlega komin tími á það... ánægð með þig nýkomin og strax farinn að reka á eftir partý, nákvæmlega það sem ég gerði er ég byrjaði en lítið varð úr... held að við ólafarnar eigum eftir að setja smá fútt í þetta.. vað með erlu syst hvernig væri að hún myndi einnig mæta

Nafnlaus sagði...

haha já og magga kannski líka??? við plöggum þetta bara... á ekki að fá samþykki hjá haraldi yfirþjálfara??? ég er sko geim og finnst gaman ad skipuleggja svona :)

Nafnlaus sagði...

ég set þig í nefnd... treysti mér heldur ekki til að djamma í aften eftir veikindin, er heldur ekki viss með á morgun en ég mæti svo sannarlega;) æi tala við þig á eftir á leiknum

Nafnlaus sagði...

hey þú varst flott með þessi gleraugu...skil vel að gæjarnir hafi verið æstir að fá mynd af sér með þér ;)