miðvikudagur, júní 27, 2007

haha fann þessar á ættarmótssíðunni okkar... gvööööööð hvað maðu var nú lekker!




hvað heldur hver og einn á á þessari fallegu jólakortamynd?
vegleg verðlaun í boði

múahahaha

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

frabaerar myndir

kvedja fra spani
Anita

Nafnlaus sagði...

gvööð
hahah

Nafnlaus sagði...

HÆ.. jiii.. ég man svo eftir þessum myndum. Bara krúttleg þessi efri. Hvar er þessi ættarmótarsíða
Minns langar að skoða..

Nafnlaus sagði...

Já og Ólöf.. alltaf sama glottið á þér.. hehe

Nafnlaus sagði...

Ólöf=körfubolti???
Magga=meikdós
Óskar=fótbolti
Ágústa=skúringar moppa
Pétur=saltfisk
Erla=bók

Og þessi mynd er allveg pissísig fyndinn!!!

Nafnlaus sagði...

haha já stelpur þessi mynd er t+u dæ for sko!! ættarmót fyrir ættina hennar mömmu... ellaamma e-ð.. man ekki slóðina í bili ;)

bobby brown! til hamingju með sigurinn, þú færð bjór frá mér í eyjum múahahahahha

Nafnlaus sagði...

Takktakk!

Ég er hrikalega klár sko

Og já ég man það sko og hlakka til að láta þig splæsa heilt djamm á mig;)

u no what i am talking about hehe

Nafnlaus sagði...

heyyyyyyyyyyyyyy!! ekkert svona!! it aint over till the fat lady sings haha :)

ohh hvað það verður gott að djamma svona frítt einu sinni ;)

Nafnlaus sagði...

hey Ólöf...hvað varst þú að gera með körfubolta ????
En ég man eftir þessari mynd...bara snilld...og Erla stutthærð með dökkt hár !! tímarnir breytast og mennirnir með ;)

Nafnlaus sagði...

haha hekduru að mín hafi ekki bara verið að æfa körfu þetta árið... 3ja stiga skytta með meiru (villukóngur) og komst í höllina og allt ;)