þriðjudagur, júní 19, 2007

össs....

fór á akureyri á leikinn... að veiða með gömlu... og svo AFTUR á Akureyri!!! haldiði að maður sé ruglaður! Lenti í alveg dýrindisveislu í sveitinni hjá Jóa og vil bara þakka kærlega fyrir mig (og Ágústu) hehe ekki hverjir sem eru sem nenna að taka á móti svona standaglópum eins og okkur :)

en svo tók við önnur vinnuvika með öllu tilheyrandi fótboltasprikli sem væri ekki frásögufærandi nema hvað að bæst hefur inn í dagskránna hjá minni katta-pössun! haldidi að bobby hafi ekki skellt sér á ströndina í viku og skilur okkur Tyson eftir tvö alein á klakanum!!! Magga... þú kemur nú í heimsókn með manni svona einu sinni svo að ég drepi ekki greyið dýrið... svona hlutir eiga það nefninlega til að koma fyrir mig!!

nei nei ég fer vel með hann... sama verður samt ekki sagt um hann og hans gredduköst (ekki búið að gelda hann ennþá)

læt ykkur vita um framgang mála,
ólöf skrifstofuhjúkkuskúringafótboltakona

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ofvirka kona:)

Egilsstaðir um miðjan júlí eða uppúr því;)

Díll!!??

Rassgat:)

Húllllllabbalúúú!!!

Pís át . . graðann kött!

Nafnlaus sagði...

Yess loksins ertu búin að blogga :) :) Mér var bara farið að leiðast í vinnunni :S hehe
En heyrðu hvenær eigum við að fara í fjórhjóla-leiðangur??

Nafnlaus sagði...

dúllus: já hvenær er hentugt fyrir svona grindvíking að þora að koma?? 13-14 júlí er reyndar frátekin en 6-8 eða 20-22? svo er það auðvitað vestmannaeyjar!!

og ó já kötturinn hennar bobby er sko ekki geldur!

ágústa hin fagra: tja bra hvenær sem er... kannski þegar það er ekki fótboltaæfing???

Nafnlaus sagði...

Já þú segir bara til ég er ekki á neinum æfingum er reyndar með saumó í kvöld...

Nafnlaus sagði...

Hæ sæta.
Ég viðurkenni nú að ég sakna þín og ykkar systa soldið. Reyndar er búið að vera alveg yndislegt hjá mér.
Kem heim á föstudaginn og tek gæann minn með ;)

Nafnlaus sagði...

6-8 verð ég á hróarskeldu, þannig að 20-22 hljómar vel:D

simbalalalala!