þriðjudagur, ágúst 14, 2007

að ganga af göflunum...

að ganga á afturfótunum...

að ganga í skrokk á manni...

af hverju gengur bara ekki allt upp?? það er mun meira vit í því!

okkur langar svoooooooooo mikið til að halda upp á ammilið okkar á menningarnótt en við erum of UNGAR til að leigja salina í boði!! hvað er það!!! ??

en við gefumst ekki upp þó móti blási sterklega á móti okkur, setjum bara vindgallana uppí loft og látum okkur fjúka eins og á leiðinni heim úr skólanum í denn!

læt ykkur vita með framgang mála!

við gefumst ekki upp þó móti blási á íslandi við getum verið kongar allir hér (ábyrgist ekki réttan texta, en þið vitið hvert ég er að fara!)

ólaffa

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já ég þakka hrósið að vera álitin ung en fokk við erum 25 ekki 15!!!

Og nei ég gefst ekki upp smá mót vindur hefur ekki stopað okkur hingað til!!!

þetta skal reddast!!!

Nafnlaus sagði...

þetta skaaaaaaaaaaaaaaaaal reddast! senda út jákvæðar jónir :)

Nafnlaus sagði...

lítill sætur fugl hvíslaði því að mér að þetta væri búið að reddast.. jónirnar þínar hafa svei mér virkað laffa! keep up the good work. ég held ég viti í hvern ég eigi að hringja ef það eru neikvæðar jónir að svífa í kringum mig!

Nafnlaus sagði...

hehe já löffa mín, þetta er allt að koma, ertu ekki örugglega laus á laugardaginn???

ég skulda þér sko einn kaldan :)

jákvæðar jónir esskan mín!