mánudagur, ágúst 06, 2007

nakk.

jiiiiii.

ógó gamó á þjóðó!

erla og bobby tóku helling af myndum og núna þarf bara að koma þeim inn því þær segja jú meira en mörg orð....

klessum hann öllsömul og munum að lífið er yndislegt!

kem með punktablogg seinna þegar ég finn röddina sem ég týndi í dalnum.

vil óska öllum gleðilegan annan í þynnku á morgun og þakka öllum í lífinu í heiminum fyrir bestu þjóðhátíðina hingað til!

á þessu ferðalagi fylgjumst við að...

lafa gleðikona

6 ummæli:

Erla Ósk sagði...

Takk kærlega fyrir samveruna!
Myndirnar mínar eru komnar inn :)

Eyjar 2008, ehaggi? ;)

Nafnlaus sagði...

...við eigum örlítinn vonarneista fyrir hvortannað!!

Shhiiiittt
LÍFIÐ ER FOOOCKIN YNDISLEGT!!
:D

Nafnlaus sagði...

p.s þú vars yndislega falleg gleðikona!!
haha

Nafnlaus sagði...

takk fyrir helgina án efa besta þjóðhátíð sem ég hef farið á;) sérstaklega gaman að fara svona á þjóðhátíð edrú hehe:) æji afhverju þarf hún samt að vera búin grát grát:( bleble

Nafnlaus sagði...

Þetta var klárlega besta þjóðhátíð í heimi!!!

Sammála teddý afhverju þarf hún að vera búin:(

Og ég er game á þjóðhátíð 2008!!:D

Nafnlaus sagði...

Sooooorrrrryyyy að ég mætti ekki:( Var strax niðurlútur af þessari ákvörðun minni:) ... gæska, var mín nokkuð saknað?;)