mánudagur, ágúst 20, 2007

mikið gaman... mikið fjör!

takk fyrir frábæra afmælisveislu samhaldarar og gestir. ég held ég verði bara að kjósa ykkur gesti ársins þið eruð svooooooo skemmtileg. verð líka að hrósa teddý og eggerti fyrir frumlega gjöf, salsa skál sem syngur! svo er planið að nota rafting ferðina með fimmsomm ef hægt verður...

svo vil ég skamma bobby fyrir að fara snemma heim en skil hana svo sem alveg, hún var nottla að fara heim og henda í heita rétti og kökukræsingar fyrir okkur :) takk fyrir mig esskan, svooo sæt og fín 25 ára gella sem er að fara að freista gæfunnar með mér í ekvadorinni...

en að öðru... ekki er öll vitleysan eins, sama hvað það nú þýðir. erla nokkur ósk og er kennd við systir mína er sko búin að skrá okkur báðar á dans-námskeið hjá so you think you can dance gaurnum! hann bjó til dansana handa britney spears þegar hún var upp á sitt besta og ég hugsaði með mér, jæja kannski er aldrei of seint að slá í gegn!! námskeiðið er um næstu helgi og aldrei að vita að maður noti múvin á heitustu stöðum bæjarnis!!

dönsum framan í lífið....
la la bamba...

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hahaha takk takk já þetta var einmitt ástæðan fyrir því að ég fór snemma heim;)

Og má ég giska og vona að ég sé hauslaus á þessari mynd hahaha...

Erla Ósk sagði...

Þetta verður náttúrulega BARA gaman! Jiiii, ég er svo spennt!

Takk fyrir mig á laugardaginn - afmælið var algjör snilld!!!

Bkv

Nafnlaus sagði...

takk fyrir kvöldið lafa toxx!!
'ogeðslega skemmtileeegt! :D

Nafnlaus sagði...

ég et líka kennt þér ýmislegt í dansinum!! ;D

Nafnlaus sagði...

hehe um leið og ég sá salsa skálina sá ég ykkur systurnar fyrir mér hlæja saman i kór varð að kaupa hana;) en heyrru eigum við ekki að plana eitthvað á ljósanótt, eruði ekki geim i djamm i kef?;)

Lafan sagði...

bobby: haha jú og jú! tvær vikur í ekvadoooooooooooor!
erla:shejtturinn... bjór pásur inn á milli???
teddý: light night?? það er aldrei að vita... magnús svíakonungur verður í bænum og kannski maður náið að dobbla hann...

verum bara í bandi