miðvikudagur, ágúst 15, 2007

að horfa á björtu hliðarnar
að sjá það besta út úr öllu
að gera allt sem manni er sagt
að taka vel í allt
alltaf að hugsa um það sem er gott
jákvæðni er maður sem trúir að það verður allt í lagi
að brosa og taka þátt

ég skal sko segja ykkur það, jákvæðni og þessar blessuðu "jónir" bera sko virkilegan ávöxt, haldiði að það sé ekki búið að finna pleis handa þríeykinu sem á afmæli með haustinu og verður haldið upp á öll 75 árin okkar á glaumbar á menningarnótt!

sendum út smess og förum í úthringingar strax í dag... í dag... ég von´ann komi kagganum í lag í dag...

sendum líka augnlækninum mínum góða strauma og vonum að hann dæmi mig ekki blinda þegar ég fer til hans á eftir

í dag... ég von´ann komi kagganum í lag

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hlakka mikið til elskurnar;)

Nafnlaus sagði...

Já JÁKVÆÐAR JÓNIR ROKKA!!!
hahaha

Nafnlaus sagði...

en ekki hvað :)

er búið að finna kjóla stelpur ??

ég hlakka svoooooooo mikið til !!

Nafnlaus sagði...

Hæjeeee takk fyrir ammmmmmmlisboðið og til hamingju með ammmmmmlið. Ég verð þó að vera löglega afsökuð þar sme svefntími minn miðast við níu-eitt en þá byrjar ballið á syni mínum. Ótttttla góða skemmtun skvísur:)