sunnudagur, janúar 11, 2004

It´s nice to be important..... but it´s more important to be nice

Já þá er ein önnur helgin flogin læk ðat... Og Kalli áfram í Idolinu.. en ekki hvað !!! Djöfull var hann góður, stæling smæling ég held að Bubbi verði nú bara að fara að slaka á í hasskökunum. Hann varð bara að segja eitthvað og fann ekkert annað á hann. Næsti þáttur verður rosalegur og það gengur fjöllum hærra hérna í Sódóma Grindavík að stefnt verði að gera eitthvað ofurdæmi í Saltfisksetrinu, breiðtjald og læti og svo verður tekið á móti stoltinu okkar að þættinum loknum á viðeigandi hátt... Eins og þegar við urðum Íslandsmeistarar hérna í denn. En eins og ég segi þá eru þetta bara sögusagnir og undirritaður selur sig ekki dýrara en hann keypti það.

Laugardagskvöldið var svo alveg brilljant. Ammili hjá Sigurrósu og svo farið niðrí bæ. Felix varð fyrir valinu og fylltu Grindvíingar öll plássin sín. Ég endaði í Hollandsbúningum hans Geira Glæps og með derhúfuna hans Jóa Ben í trylltu stuði á dansgólfinu:) Ég for sjúr vona að enginn (ekki einu sinni markamðurinn þarna) hafi verði með myndavél... plís ekki setja neinar myndir á netið þið papparazzi hyski sem eltið mig á röndum.

Í dag fór ég svo og skellti mér á snjóbretti með vinum og vandamönnum. Vááááá hvað það er gaman... Ég var farin að geta tekið svona 4 eða 5 beygjur án þess að detta og komst klakklaust í gegnum þetta. En hún Magga ætti ekki að quit her dayjob, jesus bobby, NAKK hvað hún er léleg. Það tók hana klukkutíma að fara niður stólinn. Say no more.

En jæja, best að fara að skalla veggi og velta fyrir sér tilgangi lífsins og tilveru mokkasía. Tja, .aður hreinlega spyr sig. Lafan.

Engin ummæli: