mánudagur, janúar 05, 2004

Hey nó, jess söör...

Jæja þá eru átökin loksins búin og var ekkert gefið eftir frekar en fyrr um daginn. Vörin var alveg að gera sig á gamlárs og svo var haldið á Pöbbann, ég meina, það eru engin áramót án þess að fara á pöbbann!!! Ég gerði mér lítið fyrir og var þess vafasama heiðurs aðnjótandi að vera fyrst af okkur systrum heim... kl 8. Ég veit eiginlega ekki hvað hljóp í mig en ég vil nú kenna öðrum um... nefnum engin nöfn... En allavegana klassa áramótateiti sem endaði með smá tjútti á hinum eina og sanna pöbb:)

Svo kíkti ég aðeins niður í bæ á laugardaginn eftir að vera komin með illt í bakið á því að liggja svona mikið, holy smokes, er þetta eðlilegt??? Það var fátt um fína drætti þar nema kannski Magga siss sem fór á kostum, hún kallar sko ekki allt ömmu sína....

En annars eru þetta búin að vera mestu leti jól sem ég hef á ævinni upplifað og ég er ekki enn farin að salta niður eða blóðhreinsa uppi í Vísi. Ég er reyndar búin að skúra svona þrisvar sinnum en ekki meira en það... Og kannski vaskað upp á hinum og þessum stöðum og svo bara legið í leti uppí rúmi og hef átt erfitt með að rífa mig upp klukkan 3 á daginn! Í morgun átti svo að vera svona turn over dagur, núna átti sko að snúa blaðinu við... en neiiiiii ég gat nottla ekki sofnað fyrr en 3 um nóttina og því alveg glórulaust að vakna fyrr en í fyrsta lagi 10 hálf 11. Ég mæti bara með hnífinn að blóðhreinsa á morgun:) ræææææt......

En annars gengurallt sinn vanagang, á morgun kemur Kiwi nokkur í heimsókn til okkar systra en Kiwi heitir í rauninni Nathan og er frá Nýja-Sjálandi og er herbergisfélagi Erlu siss úti. Við tökum hann þennan týpíska túrista rúnt, Lónið, Gullfoss og Geysir, níðrí bæ og svo sýnum við honum Vísi og eitthvað:)

En jæja, verð að fara að rannsaka þetta með Britney, bara búin að gifta sig???? Bömmer strákar
Lafa Skafa

Engin ummæli: