mánudagur, janúar 26, 2004

Til Hamingju Með Daginn AFMÆLISBÖRN!

Já það er komið bloggæði í mig...

Óskar Pétursson, bróðir minn með meiru er fimmtán ára gamall í dag og óska ég honum innilega til hamingju með það. Kossar og Knús frá kanasystrum.

En það er ekki búið enn því að fyrir 4 árum fékk hann litla prinsessu í afmælisgjöf, hana Kristínu Anítudóttur MacMillan (vá hvað það er gaman að segja þetta nafn) Hún var með veislu að hætti Anítu og Hæa í gær en því miður komst vefsíðustjórinn ekki... Hafði verið gaman samt...

Já, ég er sko aldeilis ekki hætt því að í fyrra á nákvamlega sama tíma var útlit fyrir það að þau Kristín og Óskar fengju enn eitt afmælisbarnið 26. jan það var ekki fyrr en á miðnætti að sá draumur var úti og þann 27. jan fæddist Patrekur Ívar Björnsson og skemmdi allt.. Nei nei hann var bara heppinn, það er æðislegt að eiga afmælisdaginn sinn einn (enginn biturleiki hjá tvíburanum hehe)

En svona til að taka þetta allt saman þá vil ég bara óska afmælisbörnunum til hamingju með afmælið og þið hin þarna úti sem voru því miður ekki nefnd hér, þá bið ég ykkur bara vel að lifa.

Smá hugleiðing í lokin: Practise makes perfect, but nobody´s perfect so why practise?????

Engin ummæli: