miðvikudagur, janúar 28, 2004

Whats going on in the kitchen

Ja hérna hér ég sem hélt að það yrði ekki kaldara, núna er mér sagt að þetta sé bara byrjunin! Eitthvað um 20 stiga frost og smá vindhviða í dag... Jisús bobby ég þakka bara fyrir að Magga snyrtifræðingur vaxaði öll möguleg hár á líkamanum mínum áður en ég fór út því að annars væri ég ekki hérna að skrifa í dag....

En skólinn er kominn á fullt, maður þarf bara að rífa sig upp klukkan níu á morgnana og fara að mæta í ræktina og svona, NO MERCY. Ég skráði mig úr hápólítíska kúrsnum mínum: Sociology of Race, Gender, Ethnicity from Global perspective. Ef Haraldur þýðandi er að lesa, what the hell does this mean?? En annars er ég í spænsku og frönsku og einhverjum bilingualism tíma sem ég er að spá í að droppa. Er búin að skrá mig í Drugs and Society í staðinn sem verður mjög athyglisvert..... Ég ætla líka að taka í staðinn fyrir bilingualism dótið þarna einhvern listakúrs sem maður fær pottþétt A í og þarf ekkert að gera baun í bala í, ekki einu sinni að mæta, sweeeeet:)

En já eins og ég sagði þá er ég farin að hreyfa mig aftur eftir margra mánaða dvöl hjá aukakílóunum. Ég get varla sest á klóstið fyrir harðsperrum og kvíði því að fara í tíma uppá 3ju hæð í Olin Rice byggingunni á morgun, gæti svo sem tekið lyftuna, quick thinking there Ólöf :) hehe

En svona áður en ég fer að gera fokkin heimaverkefnin þá verð ég að segja ykkur frá því að núna standa yfir kosningar í Kanalandinu og hver pólítíkusinn á fætur öðrum lýgur þjóðina fulla af eintómum loforðum og enda svo ræðuna á: I love New York, I love Minnesota, I love New Hamspere etc. Sjáiði þetta ekki fyrir ykkur, guð minn góður ég er að spá í að taka þetta upp og senda ykkur svona til dægrastyttingar....

Jæja back to buisness, Lof jú gæs.

Engin ummæli: