miðvikudagur, desember 31, 2003

Áramóta teiti aldarinnar í víkinni sem kennd er við Grindur????

Já vots up bræður nær og fjær. Nú fer senn að koma að árinu 2004... Ji time flies... (bang, íslenska ólöf, íslenska!) Ég vil bara þakka öllum fyrir samfylgdina á þessu ári og vona að það næsta verði jafn áhugavert.... Nóg af Opruh töktum, snúum okkur að aðalatriðinu, partýinu í kvöld... Eins og allir í elítuhópnum í Grindavík vita þá hefur hann Unndór nokkur sonur Sigurðar tekið sig til og plöggað þetta fína áramótateiti á Vörinni í kvöld. Ég held að það sé því ekki spurning hvert maður fari í Sex and the City outfittinu sínu, ððððeeee liiippppp!

En eins og langflest fólk með eitthvað á milli eyrnanna þá hef ég sett mér áramótaheit sem ég er ekki mjög líkleg til þess að standa við...

1, 2, og 3: Hætta að segja HA þegar ég heyri
4: Hætta að vera svona gleymin og utan við mig
5: Vera með bein í nefinu


en svona í beinu framhaldi af þessu síðasta, þá var ég í Pennanum í morgun og þurfti að kaupa knöll fyrir múttu. Þetta var svona spes eitthvað með íslenskum texta og ég náði síðustu 20 knöllunum á landinu. Ég set kassann á afgreiðsluborðið og hringi í mömmu eitt augnablik og lít af kassanum í smástund. Þá kemur þessi líka rosalega gribba, tekur kassann, borgar með hraði og drífur sig út!!! Ég var svo hissa að ég gat varla sagt orð.... Ég sagði við afgreiðslukonuna, heyrðu ég var með þetta... þá sagði hún bara, nú.... æi ég hélt að hún væri með þér!!! Þetta læt ég sko ekki koma fyrir mig á nýju ári... Hvað er samt málið??? Ég fór því í Hagkaup og keypti knöll úr gulli, á 3561 12 stykki!

En ég tapa sko ekki gleðinni við þetta, heldur safna liði og hefni! Gleðilegt ár og við sjáumst hress á das lippen
Ólöööööööffff áááákveeeððððnnna...

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

mjog ahugavert, takk

Nafnlaus sagði...

Yes if the truth be known, in some moments I can bruit about that I approve of with you, but you may be inasmuch as other options.
to the article there is quiet a definitely as you did in the fall issue of this beg www.google.com/ie?as_q=file anti-copy 3.1 ?
I noticed the phrase you have in the offing not used. Or you use the dreary methods of development of the resource. I have a week and do necheg