laugardagur, desember 13, 2003

Bootylicious

You got me lifted feeling so gifted, suga suga how you get so fly....
Ég er með þetta lag on the brain. Ég er líka búin að sitja með das Universe stjörnufræðibókina mína opna í klukkutíma en get með engu móti séð mér fært um að færa augun frá vintstri til hægri og actually lesa eitthvað... But hey that counts, right???

Gærkvöldið var alveg magnað, við Erla og Mollie elduðum kjúlla, drukkum hvítvín og þömbuðum bjór. Nei nei, það var farið varlega í drykkjuna því í dag tók við prófalestur (sem gengur líka svona rosalega vel:) Svo var förinni haldið heim til Erlu í dansipartý. Æ læk ðe vei jú múf..... Eftir það fórum í soccer cottage á campus þar sem þessar elskur voru búnir að búa til bollu og svona. Hún var svipuð og hún sem við Magga höfðum í tvítugsafmælinu okkar sem Silli, Biggi og Gummo áttu heiðurinn af. Ég náði auðvitað að sulla á nýja hvíta bolinn minn þessu eina glasi sem ég fékk af þessari bollu. But hey what the heck, I had fun (þetta þýðir sama og þetta reddast hahahaha)

Ég heyrði í foreldrum mínum í gær þar sem þau voru að horfa á Idolið. Pabbi mátti ekkert vera að því að tala við mig því að Kalli var víst að fara á kostum með How deep is your love... Ég er ekki alveg komin inn í þessa Idol menningu... En það kemur, bara 5 dagar!!!

U so fine, what´s this booty doing on a white girl???? pæliðíðí ég fékk þetta komment í gær og ég hélt ég yrði ekki eldri, þvílík lína! En just for the record þá virkaði það ekki, hayways ég verð að fara að læra, ég er að fá stresskast, smell yas l8er
bootylicous hahahahahahaha

Engin ummæli: