þriðjudagur, desember 09, 2003

Bjútí skúl dropp át......

Jæja pjakkar og píur þá er þessum langþráða fyrirlestri lokið og man did I kill it, fékk stórt A fyrir viðleitni, fróðleik og ímyndunarafl. Vúhú svo er bara munnlegt frönskupróf á fimmtudaginn, þá verð ég hætt að væla um skólann... í bili.

En ég var að vinna upp í íþróttahúsi áðan og var að setja körfurnar niður þegar ég brýt lykilinn í skránni!!!!!!!!! Sjetturinn, það var ekki sjéns að ná lylkinum úr og karfan fór bara upp og niður, upp og niður þar til að yfirmaðurinn minn var ræstur út til að laga hana. Er þetta eðlilegt? Hvernig geta lyklar brotnað svona upp úr þurru? Það er alveg greinilegt að þetta voru ekki ASSA lyklar eins og heima á klakanum...

En hvað langar ykkur (sem fáið venjulega jólapakka frá mér) í jólagjöf? Það fer nebbla senn að líða að jólainnkaupum (það er að segja ef ég á einhvern pening afgangs eftir ad hafa borgað fyrir nýjar körfur í íþróttahúsinu hahahaha) Ég kaupi eitthvað sniðugt í Walmart eða JC Penney, eitthvad kanalegt og flott:)

En má ekki missa af Average Joe season finale dobble hour!!!

Smell yas later, passiði ykkur á lyklum sem eru ekki ASSA, þeir eiga það til að brotna við minnstu snertingu. Pís át

Engin ummæli: