mánudagur, maí 03, 2004

Erla að fara heim í dag...

Já ég lýg ekki, Erla er að labba út um dyrnar as ví spík á leiðinni heim á klakann. Hún er að fara heim í tvo daga til þess eins að fara í eitt skitið viðtal. Já ég segi skitið viðtal vegna þess að mér var meinað að fara með henni sem persónulegur aðstoðarmaður. Pffff þetta pakk þarna hjá KB banka veit sko ekki hvað það er að missa af. Úff þegar Lafan er í essinu sínu þá myndu flestir borga milljónir til þess eins að eyða daginum með henni. Já nei nei, við önsum essu ekki. Hún getur bara sest í sitt saga klass sæti ein, já alein og yfirgefin. Ég meina þótt að mamma ætli að vera með einhverja veislu eða eitthvað álíka heima, þá myndi ég miklu frekar vilja vera ég heima hjá mér á vistinni að lesa Laxness. Þessar veislur eru líka svo hávaðasamar og allir þessir brjálaðir ættingjar (nefnum engin nöfn Kristín Pálsdóttir). Svo hef ég heyrt að íslenskur matur sé fitandi og að læri sé mjög vont fyrir mann. En eins og ég segi þá eru þetta bara getgátur, hvað veit ég svo sem?

I still miss you and it makes me feel blue, helvíti gott lag samt.

Demit það er byrjað að rigna. Pís át.

Engin ummæli: